VTC Game công bố game mobile Lọ Lem

13/02/2014 17:30 GMT+7

Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng hai này.


 VTC Game công bố game mobile Lọ Lem - 01

Hình ảnh những nhân vật trong game.

Giống như nhiều tựa game mobile khác, Lọ lem cũng có lối chơi đơn giản, dễ hiểu ngay cả với những người lần đầu tiếp cận trò chơi trên di động. Chỉ bằng thao tác một tay trên  điện thoại là người chơi có thể trải nghiệm những thử thách khó khăn cùng Lọ Lem.

 VTC Game công bố game mobile Lọ Lem - 02

Qua hình ảnh về phiên bản gốc Falling Girls đã được công bố trước đó, người chơi sẽ sử dụng các thao tác chạm màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, ghi điểm và ăn vật phẩm trên đường đi. Cách chơi hoàn toàn dễ hiểu mà hầu như bất cứ ai cũng đều có thể chơi ngay lập tức mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu và làm quen với thao tác trong game. Đặc biệt càng về sau các thử thách càng khiến người chơi phải động não để chinh phục.

 VTC Game công bố game mobile Lọ Lem - 03

Jessica trong sáng, ngọt ngào.

Đồ họa game mang phong cách chibi – hoạt hình dễ thương của Hàn Quốc với bốn nhân vật trong game được khắc họa bằng những hình ảnh đầy nữ tính song vẫn toát lên cá tính nổi bật của từng nhân vật. Những nhân vật này mang đậm những tính cách đặc trưng của con gái: Huyn Ah sexy, Jessica trong sáng, Minzy cá tính và Suzy tinh nghịch..

 VTC Game công bố game mobile Lọ Lem - 04

Được biết, game Lọ Lem đang trong quá trình Việt hóa và sẽ sớm lên kệ trong tháng hai này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.