VTC Game phát hành Sở Kiều Truyền Kỳ trong tháng 2

18/02/2019 12:22 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm nhập vai kiếm hiệp tình duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi.

Sở Kiều Truyền Kỳ là game di động nhập vai được chuyển thể từ bộ phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện khá ăn khách tại Trung Quốc và Việt Nam. Bối cảnh chính của trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim, cũng như từ tiểu thuyết gốc Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11, kể về nữ nhân vật  Sở Kiều giỏi giang xinh đẹp cùng hành trình nhiều trắc trở của cô nàng này.

Sở Kiều Truyền Kỳ tái hiện lại thời đại Thời Nam - Bắc Triều loạn thế, đưa game thủ vào những cuộc tranh đấu khốc liệt chốn giang hồ. Trò chơi sẽ được thiết kế trên nền đồ họa 3D chất lượng, game thủ sẽ dễ dàng nhận ra được những nhân vật quen thuộc như Sở Kiều, Phiên Vương,... có tạo hình khá tương đồng với phiên bản phim.

Lối chơi chủ đạo trong Sở Kiều Truyền Kỳ vẫn là nhập vai, người chơi phải trải qua quá trình hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, nâng cấp trang bị, cường hóa vật phẩm để có thể từng bước trở nên mạnh mẽ hơn trong game. Nhìn chung, game mobile này tương đối dễ tiếp cận đối với cộng đồng game thủ vốn quen thuộc với các sản phẩm nhập vai.

Sở Kiều Truyền Kỳ sẽ được VTC Game cho ra mắt vào cuối tháng 2 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.