VTC Game sẽ phát hành AU 2! trong tháng 10

01/10/2018 07:42 GMT+7

Au 2! là sản phẩm game mobile thuộc thể loại casual với chủ đề vũ đạo – thời trang cùng với tính tương tác cộng đồng cực cao.

Au 2! được xem là phiên bản kế thừa và phát triển hoàn hảo nhất của Audition trên di động. Về vũ đạo, Au 2! có đầy đủ các chế độ nhảy như: 4K, Crazy, Bong Bóng… và một chế độ nhảy độc đáo lần đầu xuất hiện trong các game dancing. Người chơi sẽ một lần nữa tận hưởng những bước nhảy uyển chuyển đầy gợi cảm trên nền nhạc là các hit đình đám của giới trẻ hiện đại trên thể hiện qua đồ họa 3D đỉnh cao, mượt mà cùng phong cách thiết kế nhân vật hơi hướng anime tuyệt đẹp.
 
Thời trang cũng là một trong những yếu tố mang lại thành công cho Audition, và chắc chắn Au 2! cũng sẽ thể hiện điều đó. Hàng nghìn bộ trang phục cùng vô số cách phối đồ mang lại cho người chơi cơ hội thể hiện gu thời trang riêng của bản thân. Thêm nữa, Au 2! còn có “sàn đấu thời trang” để người chơi thể hiện khả năng mix đồ theo chủ đề và đánh bại đối thủ. Không nói ngoa khi cho rằng Au 2! sẽ là một cẩm nang ăn mặc cực kỳ hữu ích cho giới trẻ hiện đại.
Cũng giống như Audition, Au 2! sở hữu tính năng tương tác cộng đồng cực kỳ mạnh mẽ: Từ hệ thống fam thân thiết, kết đôi hẹn hò lãng mạn cho đến lễ cưới trong mơ… Sự bổ sung hệ thống phát triển nhân vật của game nhập vai càng làm gia tăng khả năng cá nhân hóa cho mỗi người chơi. Đây chính là điểm đặc sắc bậc nhất của Au 2!, mỗi người đều có thể xây dựng một nhân vật thể hiện cái tôi của riêng mình và dùng nó để gây ấn tượng với cộng đồng.
Game sẽ ra mắt vào 10h ngày 15/10 đến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.