VTC Intecom chính thức phân phối mã Steam tại Việt Nam

22/06/2014 07:00 GMT+7

Giờ đây các game thủ đã có thể dễ dàng tiếp cận hơn với Dota 2, CS:GO và hàng tấn những tựa game nổi tiếng khác trên Steam. Hệ thống phân phối này sẽ có mặt vào cuối tháng 6.

Mã thẻ Steam chính là Steam Wallet Code hay Steam Wallet Key, tương tự như mã thẻ điện thoại và dùng để nạp funds (đơn vị tiền game của Steam) vào tài khoản Steam Wallet. Số tiền trong tài khoản này có thể được sử dụng để mua bản quyền game game hoặc các items trong game của Valve trên cổng Steam.

Cuối cùng thì gần 1 tháng sau khi có nhiều tin đồn không xác thực về những bước đi có liên quan đến Dota 2, VTC Intecom cũng đã chính thức công bố thông tin. Việc phân phối mã thẻ Steam cũng phần nào có liên quan đến tựa game MOBA hàng đầu thế giới này, nhưng tất nhiên không phải là phát hành game như những đồn thổi ban đầu.

Mặc dù vậy, việc VTC Intecom trở thành đối tác của e-Club Malaysia (đại diện của Valve tại khu vực Đông Nam Á) để phát hành mã thẻ Steam cũng mang lại cho game thủ Việt nhiều tiện lợi với việc mua bán trên nền tảng này. Trước đây, nếu muốn giao dịch game hoặc các vật phẩm vô cùng đẹp và phong phú trên cửa hàng của Steam, game thủ buộc phải mua bằng thẻ Visa/Master (thứ không phải game thủ nào cũng có) hoặc mua qua các trader tự do trên thị trường.

Theo thông tin trên trang id.vtc.vn, dự kiến mã thẻ Steam Wallet sẽ được chính thức bày bán với đầy đủ các mệnh giá từ 5$ tới 60$ tại 2 hệ thống shop online của VTC Intecom, bao gồm Hệ thống thanh toán cước 365 và Hệ thống Tài khoản VTC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.