VTC lại ra mắt game vũ đạo

12/01/2015 15:43 GMT+7

VTC Game thông báo gMO Au 3D sẽ sớm được phát hành trong tháng 01/2015, nối dài danh sách game âm nhạc – vũ đạo của NPH này.

Au 3D có tên gốc tại Trung Quốc là Xướng Ba Huyễn Vũ. Game chạy tốt trên cả 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android. Được xây dựng trên nền tảng Unity 3D tiên tiến, game có chất lượng đồ họa ấn tượng, thể hiện qua các động tác vũ đạo nuột nà hay những bộ cánh sành điệu với hiệu ứng đẹp mắt.

Ngoài những tính năng thường thấy ở các game vũ đạo trên điện thoại như điều khiển nhân vật bằng cách chạm, lướt, Au 3D tỏ ra rất nhanh nhạy khi tích hợp các chức năng đặc trưng của các phần mềm chat như Voice chat hay Nearby vào trong game. Khung chat của game hứa hẹn sẽ rất sôi động và nhiều màu sắc với tính năng Voice Chat “chất lừ”. Đồng thời, khả năng tìm bạn qua vị trí của game cũng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng – hoàn toàn tương đồng với tính năng Nearby hay Tìm xung quanh đã góp phần làm nên thành công của WeChat và Zalo.

Au 3D đã gần như hoàn tất toàn bộ các khâu Việt hóa và theo kế hoạch, game sẽ sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay trong tháng đầu năm 2015. Hiện nay, fanpage game đã được mở tại địa chỉ https://www.facebook.com/Au3D.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.