VTC Mobile phạt game thủ vì lôi kéo người chơi qua game của... VTC Mobile

24/11/2016 19:00 GMT+7

Chuyện tưởng chừng như đùa này lại bất ngờ xảy ra khi game mobile Võ Lâm Tái Khởi của VTC Mobile lại cấm chat game thủ, khi người này kêu gọi bạn bè chuyển qua chơi Thiên Thư Mobile do... VTC Mobile phát hành.

Cụ thể, sự việc trên bắt nguồn từ một người chơi có tên facebook là The Birth. Theo đó, người chơi này đang chơi Võ Lâm Tái Khởi. Sau một thời gian, anh có chat với một vài người bạn trong game là sẽ chuyển qua chơi Thiên Thư Mobile và mong mọi người qua chơi cùng.

VTC Mobile phạt game thủ vì lôi kéo người chơi qua game của VTC Mobile

Game thủ The Birth bất ngờ bị cấm chat

Chỉ ít phút sau, tài khoản game của The Birth bất ngợ bị khóa chat toàn bộ, từ chat mật, chat tổng,... Quá bức xúc, anh đã hỏi đội ngũ quản lý game Võ Lâm Tái Khởi thì được xác nhận lý do: " Huynh lôi kéo người chơi game Thiên Thư", và tiếp theo là: " bị cấm chat 3 ngày, đó là quy tắc". The Birth cũng xác nhận với Thanh Niên Game là có nói mọi người qua chơi game Thiên Thư Mobile.

VTC Mobile phạt game thủ vì lôi kéo người chơi qua game của VTC Mobile

Chuyện chẳng có gì lạ nếu như đó là một tựa game của một nhà phát hành khác. Thế nhưng, Thiên Thư Mobile là game của chính VTC Mobile, chỉ khác là do đơn vị VTC Mobile miền Nam quản lý.

VTC Mobile phạt game thủ vì lôi kéo người chơi qua game của VTC Mobile

Võ Lâm Tái Khởi thuộc VTC Mobile miền Bắc quản lý

Được biết, game mobile Võ Lâm Tái Khởi ra mắt từ ngày 19.9, do VTC Mobile miền Bắc quản lý. Sản phẩm này suốt thời gian dài đã nhận không ít sự chỉ trích, chê bai của game thủ về những phát ngôn "gây sốc"của mình.

VTC Mobile phạt game thủ vì lôi kéo người chơi qua game của VTC Mobile

Thiên Thư Mobile của VTC Mobile miền Nam

Còn Thiên Thư Mobile là sản phẩm do đội ngũ VTC Mobile miền Nam chịu trách nhiệm, mới chỉ ra mắt ngày 3.11.

Nhiều khả năng, câu chuyện này xuất phát từ cá nhân của GM vận hành Võ Lâm Tái Khởi mà thôi, bởi quy định bắt buộc là cấm chat bất cứ tài khoản nào lôi kéo người chơi qua game khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.