VTC Mobile ra mắt Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

05/11/2013 14:38 GMT+7

Nhà phát hành VTC Mobile mong muốn sản phẩm này sẽ đạt được thành công rực rỡ như series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Vào ngày 1/11 vừa qua, tựa game Nhất Đại Tông Sư (tên gốc tiếng Hoa) đã chính thức ra mắt trang teaser tại www.kiemhiep.com.vn với tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ. Nhà phát hành VTC Mobile cũng đồng thời thông báo chi tiết về giai đoạn Closed Beta không reset từ ngày 12/11 sắp tới, cùng chương trình nhận tài khoản test và Gift Code.

VTC Mobile ra mắt Kiếm Hiệp Truyền Kỳ - 01

gMO 3D kiếm hiệp Nhất Đại Tông Sư của Uuzu đã từng làm rục rịch làng game thủ Trung Quốc bởi lối chơi theo lượt lạ lẫm cùng đồ họa đẹp mắt. Với cái tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, có vẻ như nhà phát hành VTC Mobile mong muốn sản phẩm này sẽ đạt được thành công rực rỡ như series Võ Lâm Truyền Kỳ, ít nhất là trên nền tảng di động.

VTC Mobile ra mắt Kiếm Hiệp Truyền Kỳ - 03

Ngoài ra, trước thời điểm chính thức bắt đầu Closed Beta, VTC Mobile sẽ tổ chức một đợt Alpha Test nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn thiện nhất có thể. Những game thủ háo hức tham gia game sớm có thể tận dụng cơ hội này để tham gia vào thế giới võ hiệp khá mới này.

VTC Mobile ra mắt Kiếm Hiệp Truyền Kỳ - 02

Theo thông tin trên fanpage, account test sẽ được phát trên fanpage và forum. Để nhận thêm account, bạn đọc có thể truy cập teaser tại địa chỉ www.kiemhiep.com.vn, hoặc fanpage, hoặc tham gia các sự kiện sôi nổi trên forum.

Thông tin về Kiếm Hiệp được cập nhật tại fanpage: https://www.facebook.com/kiemhiepvolam và trên diễn đàn tại địa chỉ http://mobiplay.vn/kiemhiepvolam

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.