VTC Mobile sắp phát hành Tiên Hiệp Truyện ?

04/03/2016 18:00 GMT+7

Nhiều khả năng, sản phẩm game mobile mới nhất của VTC - Tiên Hiệp Truyện - sẽ ra mắt game thủ Việt ngay trong quý 1 năm nay.

[mecloud]ePPuq2iYgV[/mecloud]

Trailer của Tiên Hiệp Truyện

Tiên Hiệp Truyện là sản phẩm game mobile mới nhất của nhà phát hành VTC Mobile, tuy chưa công bố ngày ra mắt cụ thể nhưng trò chơi nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong quý 1 năm nay, trên cả hai nền tảng iOS và Android.

vtc mobile

Giao diện trang chủ game

Mặc dù đã ra mắt trailer giới thiệu, nhưng thông tin về Tiên Hiệp Truyện vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn, đặc biệt là cơ chế gameplay và các tính năng cơ bản của game. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng bối cảnh trò chơi sẽ mang hơi hướng tiên hiệp (hiển nhiên), xoay quanh những chủ đề về cuộc chiến tam giới, tu tiên, diệt ma đạo... quen thuộc với game thủ Việt.

vtc mobile

Đáng chú ý là dù đã công bố trang chủ chính thức tại địa chỉ http://tienhieptruyen.vn/, nhưng khi truy cập vào trang này (vào lúc 17 giờ ngày 4.3), Thanh Niên Game nhận thấy có rất nhiều bài viết, thông tin được đăng tải trên trang lại thuộc về sản phẩm Tam Quốc Đại Chiến (cũng do VTC Mobile phát hành). Như vậy, sản phẩm vẫn còn khá nhiều khâu để hoàn thiện trước khi chính thức ra mắt game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.