VTC tổ chức giải Đột Kích châu Á 2015, mời Ngọc Trinh làm đại sứ thương hiệu

09/11/2015 16:30 GMT+7

Giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 21 - 22.11. Giải đấu do VTC Game phối hợp cùng SmileGate (Hàn Quốc) đồng tổ chức.

Crossfire Stars (CFS) là giải đấu Đột Kích quốc tế thường niên do nhà phát triển Crossfire tổ chức. Đồng hành cùng CFS năm nay, một giải đấu khác là Crossfire Stars Invitational đã được VTC Game đưa về Việt Nam, nhằm tạo cơ hội cho các đội tuyển Đột Kích Việt giao lưu, so tài trước khi bước vào trận Chung kết CFS Grand Final vào tháng 12 tới.

Đây là lần đầu tiên NPH VTC Game tổ chức một giải đấu Đột Kích quốc tế tại Việt Nam, sẽ quy tụ 5 đội tuyển đến từ Philippines, Indonesia, Nga và Hàn Quốc thi đấu cùng với 3 đại diện Việt Nam là CyberCore, Super.CTV và VUA. Tổng giải thưởng tại giải đấu này là 20.000 USD.

Bên cạnh đó, Crossfire Stars Invitational 2015 cũng sẽ tiếp đón các của CEO và nhiều đại diện đến từ các NPH game tại các quốc gia khác. Đặc biệt, tại lễ khai mạc, Đột Kích sẽ chính thức công bố hình ảnh đại sứ thương hiệu Ngọc Trinh.

Giá trị giải thưởng

  • Quán quân: 10.000 USD
  • Á quân: 6,000 USD
  • Hạng Ba: 4,000 USD

Lộ trình giải đấu

  • 11.11: Bốc thăm bảng đấu tại trụ sở NPH VTC Game.
  • 19 - 20.11: Đón tiếp các đoàn VĐV và đại diện NPH từ các quốc gia.
  • Ngày 21.11: Thi đấu vòng bảng.
  • Ngày 22.11: Thi đấu tranh hạng 3-4 và Chung kết.

Địa điểm tổ chức: Nhà thi đấu Phú Thọ - số 1 Lữ Gia, phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Các đội tuyển tham dự

Tham dự giải Crossfire Stars Invitational 2015, Việt Nam có tới 3 cái tên đứng top đầu của làng Đột Kích tính đến nay. Đó chính là: CyberCore, Super.CTV và VUA. Đã quá quen mặt với cộng đồng game thủ khi chính chiến khắp các giải Đột Kích lớn nhỏ trong nước, 15 chàng trai này một lần nữa sẽ mang theo niềm tự hào của người hâm mộ eSports Việt cùng tranh tài với các đối thủ mạnh nhất, khẳng định vị thế của Đột Kích Việt Nam trên trường quốc tế.

Đội Cybercore

 

Đội Super CTV

Đội VUA

Đến với giải Crossfire Stars Invitational 2015, Philippines có cho mình 2 đại diện vô cùng mạnh là PacificWara và PacificMacta. Tại CFS 2014, PacificMacta đã cán đích ở vị trí thứ 3 và đây cũng là đại diện của Philippines tham dự CFS Grand Final cuối năm nay. Có thể nói, các đại diện đến từ Philipines chính là những đối thủ đáng gờm nhất đối với không chỉ Việt Nam mà còn cả các đội tuyển còn lại.

 

Pacific Macta là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Pacific Wara đến từ Philippines

Warfare chính là đại diện của quốc đảo Indonesia sẽ tham dự Giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015. Với những gương mặt vận động viên còn rất trẻ, Warfare là một cái tên tiềm năng, hứa hẹn có nhiều đột phá tại giải đấu.

 

Xứ sở kim chi lần này đã cử đại diện Hidden tới Việt Nam để tham gia tranh tài. Đơn giản là bởi vì tính cho đến thời điểm hiện tại, Hidden vẫn đang nắm ngôi vương của Crossfire Hàn Quốc. Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm, Hidden sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của một ngôi sao tỏa sáng chứ không hề ẩn mình chút nào.

 

Vượt qua khoảng cách xa xôi về địa lý, các chàng trai ru.Legends đến từ Liên bang Nga cũng sẽ góp mặt tại giải đấu. Trên bảng xếp hạng Crossfire thế giới, ru.Legends đang nắm giữ vị trí số 7. Sau 1 năm luyện tập tích cực chắc chắn phong độ của 5 xạ thủ này đã được nâng lên đáng kể. Hãy cùng đón xem màn thể hiện của họ ở CFS Invitational Vietnam 2015!

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.