Vua Bóng Đá 2018 ấn định ngày ra mắt

21/06/2018 15:12 GMT+7

Hiện tại các game thủ đã có thể tham gia mini-game cùng các sự kiện trên trang chủ trò chơi để nhận được những phần quà hấp dẫn khi ra mắt.

Vua Bóng Đá 2018 là game di động có đề tài quản lý và thi đấu bóng đá khá hấp dẫn, trò chơi đã được đưa về Việt Nam trong thời gian vừa qua. Vua Bóng Đá 2018 hội tụ đầy đủ những điểm hấp dẫn của một tựa game quản lý bóng đá, ngoài việc bố trí đội hình chiến thuật, người chơi có thể chiêu mộ cũng như chuyển nhượng những chân sút nặng ký để tập hợp đội hình phù hợp.

Bước vào thế giới túc cầu trong game, người chơi sẽ trở thành những huấn luyện viên - những chiến lược gia bóng đá đại tài - sở hữu những cầu thủ và sân bóng để tạo nên những kỳ tích trong môn thể thao vua. Vua Bóng Đá 2018 được giới thiệu là mang tới hơn 5000 cầu thủ, cho game thủ thỏa sức lựa chọn. Trò chơi còn sở hữu hệ thống các tính năng vô cùng đầy đủ như tính năng huấn luyện, giải đấu, đấu hạng, thị trường chuyển nhượng, khu liên hợp gồm rất nhiều công trình.

Nhìn chung, các tính năng cơ bản của Vua Bóng Đá 2018 vẫn xoay quanh việc đào tạo/huấn luyện cầu thủ, xây dựng chiến thuật, xây dựng đội tuyển và tham gia các giải đấu. Vua Bóng Đá 2018 nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong thời điểm World Cup đang diễn ra.

Vua Bóng Đá 2018 đã ấn định ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26.6 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.