Vua Bóng Đá 2020 ấn định ra mắt trong tuần này

22/06/2020 14:08 GMT+7

Vua Bóng Đá 2020 - tựa game quản lý bóng đá khá hấp dẫn - đã được nhà phát hành Gamota ấn định ra mắt vào ngày 23.06 sắp tới.

Vua Bóng Đá 2020 là game di động có đề tài thể thao, mang đến cho game thủ công việc quản lý bóng đá, tham gia các giải đấu túc cầu hấp dẫn. Sản phẩm này đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và ấn định ra mắt vào ngày 23.06 sắp tới.

Điểm nhấn của Vua Bóng Đá 2020 đó chính là liên tục cập nhật sát với thị trường chuyển nhượng quốc tế với bản quyền dàn cầu thủ phong phú, nhiều siêu sao sân cỏ như: Ronaldo, Messi, Neymar, Eden Hazard,... Người chơi sẽ có cơ hội được biến ước mơ quản lý một câu lạc bộ bóng đá của riêng mình thành hiện thực thông qua các hoạt động từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp không khác gì đời thật.

Bên cạnh đó, Vua Bóng Đá 2020 còn mang đến cho các game thủ nhiều bất ngờ đáng giá khác như Dàn cầu thủ nhiều tên tuổi lớn, chuyên nghiệp đến từ những câu lạc bộ, giải đấu hàng đầu thế giới; Tự do sắp xếp đội hình chiến thuật, lối đá được mô phỏng chân thật, kịch tính; Tự do tham gia thị trường chuyển nhượng sau mỗi mùa giải; Hệ thống giải đấu đỉnh cao, đa dạng,... Được biết, sản phẩm này có sự ủy quyền thương hiệu và cấp phép sử dụng kho dữ liệu cầu thủ, giải đấu đến từ Hiệp Hội Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Thế Giới (FIFPro) cũng như bản quyền hình ảnh của HLV Pep Guardiola - HLV trưởng CLB Manchester City.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Vua Bóng Đá 2020 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.