Vừa được bán ra, Xbox One đã bắt đầu vướng lỗi

24/11/2013 08:00 GMT+7

Tuy chưa nhiều, nhưng một số game thủ đã phàn nàn chiếc máy Xbox One mới toanh của họ không hề đọc được đĩa game.

Vừa được bán ra, Xbox One đã bắt đầu vướng lỗi

(Ảnh: Kotaku)

Sau khi đạt mốc 1 triệu máy bán ra trong ngày đầu tiên, một số trường hợp gặp lỗi trên Xbox One đã bắt đầu được các game thủ lên tiếng.

Cụ thể, một số game thủ phàn nàn rằng ổ đĩa trên chiếc máy Xbox One mới mua của họ gặp vấn đề. Khi bỏ đĩa game vào, hệ thống không hề đọc được đĩa. Theo lời các game thủ này, khi máy đọc đĩa, những âm thanh “rột rẹt” khá…”kinh dị” phát ra và máy hoàn toàn không xác định được đĩa game.

Các trường hợp gặp lỗi đầu tiên đã được các game thủ "nạn nhân" tung lên Youtube. Sau đây là một số đoạn video về lỗi này:

Ngoài ra, các lời than phiền tương tự cũng xuất hiện trên các trang Reddit, Amazon. Thậm chí trang tin game nổi tiếng IGN cũng gặp phải lỗi này với một số các máy Xbox One mà họ đang có.

Như vậy, Xbox One và PS4 không chỉ cạnh tranh nhau khốc liệt về thị phần và doanh số mà có lẽ còn so kè nhau “không khoan nhượng” ở… những lỗi phần cứng phát sinh.

Nhận được thông báo, hãng Microsoft đã nhanh chóng phản hồi và khuyên các chủ máy Xbox One gặp lỗi liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giúp đỡ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.