Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings

10/08/2015 11:15 GMT+7

Vua Phá Hoại, chạy trên nền tảng iOS, Android và web, là sản phẩm mang tham vọng thay thế Pirate Kings tại Việt Nam.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Vua Phá Hoại là một sản phẩm game mobile do người Việt phát triển, có lối chơi “học hỏi” từ hiện tượng Pirate Kings: quay lượt, xây đảo và đi phá đảo của nhau.

Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings

Sau một thời gian phát triển và đôi chút trì hoãn (game ban đầu dự tính ra mắt trong tháng 7), nhà phát hành CMN Online chính thức tung ra Vua Phá Hoại vào chiều nay 10.8.2015 (mở cửa máy chủ vào lúc 3 giờ chiều). 

Là một game mobile kết hợp nền tảng mạng xã hội, Vua Phá Hoại có các phiên bản trên iOS, Android và Facebook (chỉ chạy trên các trình duyệt Firefox và Internet Explorer). Bạn đọc có thể lựa chọn nền tảng muốn chơi Vua Phá Hoại tại các link sau:

Rõ ràng, với động thái phát hành trò chơi này, nhà phát hành CMN Online đang muốn “hất cẳng” Pirate Kings, kế thừa sự thành công của tựa game từng gây sốt với nhiều “hỉ nộ ái ố” trong những tháng vừa qua.

Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings

Dĩ nhiên, là sản phẩm có thể gọi là “clone”, Vua Phá Hoại buộc phải có những hình ảnh, tính năng khác biệt so với Pirate Kings. Những khác biệt ban đầu, như trong bài viết đầu tiên của TNG về trò chơi này, tập trung vào phần hình ảnh, với những hòn đảo bay và sự xuất hiện của dàn nhân vật Minions.

Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings Vua Phá Hoại ra mắt, tham vọng hất cẳng ‘cơn sốt’ Pirate Kings

Vua Phá Hoại còn gì nữa để chinh phục các game thủ Việt, cũng như liệu game có kế thừa được “cơn sốt” Pirate Kings hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.