Vua Pocket 3D 'lao đao' vì hack

06/12/2016 15:00 GMT+7

Suốt những ngày qua, cộng đồng game thủ Vua Pocket 3D náo loạn vì tình trạng hack speed tràn lan, mất kiểm soát.

Vua Pocket 3D là tựa game mobile chiến thuật, do Soha Game phát hành. Sản phẩm sử dụng lại cốt truyện Pokemon nổi tiếng, với việc người chơi sẽ là những huấn luyện viên đi thu thập những Pokemon quý giá, hòng chinh phục những chặng đường khó khăn trong sự nghiệp của mình.

Vua Pocket 3D lao đao vì hack

Vừa qua, cộng đồng game thủ Vua Pocket 3D đã đồng loạt đăng tải những thông tin liên quan đến tình trạng hack trong game. Theo nhiều game thủ, ở hầu hết các máy chủ, nhiều người chơi đã áp dụng các phần mềm tăng tốc độ hay còn gọi ngắn gọn là hack speed, hòng gian lận trong game.

Vua Pocket 3D lao đao vì hack

Người chơi cho hay, với một con Boss ở cấp 60,70, thông thường, người chơi sẽ mất một thời gian dài hàng chục phút để kết liễu, đó là trong trường hợp những người ngang cấp, sức mạnh vượt trội; còn những nhân vật cấp độ thấp hơn Boss thì chẳng có cách nào để kết liễu quái vật.

Vua Pocket 3D lao đao vì hack

Tuy nhiên, nhiều kẻ gian đã sử dụng phần mềm hack speed vào game, khiến Boss này "đột tử" chỉ trong chưa đầy 5 giây. Đáng báo động hơn, phần mềm này có mặt đầy rẫy khắp các trang web, được game thủ tải về áp dụng rất phổ biến.

Vua Pocket 3D lao đao vì hack

Vua Pocket 3D lao đao vì hack

Đầy rẫy bản hack game trên mạng

Trong quá trình tìm hiểu, Thanh Niên Game còn phát hiển ra rất nhiều phiên bản hack khác của sản phẩm Vua Pocket 3D như hack tiền, hack đồ trong shop,... Đáng ngại hơn, lượng tham gia đăng ký hack ở các trang này lên tới hàng chục ngàn thành viên.

Vua Pocket 3D lao đao vì hack

Trước tình trạng này, nhà phát hành Vua Pocket 3D đã phải đăng thông tin cảnh báo tới game thủ. Theo đó, tất cả người chơi sử dụng các phần mềm gian lận sẽ bị banned vĩnh viễn ngay lập tức. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có không ít tài khoản bị cho "ra đảo". Tuy nhiên, tình trạng hack vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.