Vui nhộn Lễ hội mùa đông Fuyu Matsuri tại TP.HCM

05/02/2015 11:15 GMT+7

Hòa vào không khí trời se se lạnh của tiết trời TP.HCM, Fuyu Matsuri là lễ hội cosplay thường niên được rất nhiều coser và fan anime manga mong chờ. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua toàn cảnh sân chơi thú vị này.

Lễ hội năm nay được tổ chức tại khuôn viên của sân vận động Hoa Lư vào đầu tháng 2.2015.  Đây là cơ hội để những coser giao lưu và trình diễn những trang phục cosplay mà mình đã chuẩn bị từ trước. Với giá vé từ 60 - 90.000 đồng, ngay từ sáng sớm các coser cũng như người hâm mộ đã đến từ rất sớm để xếp hàng mua vé tham gia lễ hội.

Bạn trẻ mua vé tại Fuyu Matsuri

Bước vào lễ hội là 1 không khí được hun đúc bằng tinh thần và niềm đam mê của các coser, hàng loạt coser với những bộ cánh đẹp rực rỡ bước ra từ những tựa manga, anime và game luôn rảo bước, khoe dáng tạo nên không khí nhộn nhịp.

 Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Fuyu Matsuri 

Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Big Hero 6 cực chất

Cosplay Big Hero 6 cực chất

Cosplay Baymax

Tuy nhiên để có thể show diễn bộ trang phục Baymax này người cos phải chịu khổ không kém

Một điều mới mẻ trong lễ hội lần này là các bạn coser đã tập hợp lại và biễu diễn 1 tiết mục Cosplay Chess thú vị và mãn nhãn cho người xem. Cosplay Chess là 1 thể loại cờ người khi các quân cờ là những nhân vật cosplay trong truyện tranh và cả game.

Cosplay Chess

Cosplay Chess

Cosplay Chess

Sau tiết mục Cosplay Chess khán giả lại được dịp giao lưu với các khách mời của Fuyu như Liui Aquino, chàng Hiccup đẹp trai từng xuất hiện tại Aki Matsuri.

Cosplay Fuyu Matsuri Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Fuyu Matsuri

Cosplay Fuyu Matsuri

 2 coser người Trung Quốc thu hút khá nhiều fan nữ

Ngoài ra cuối ngày các khán giả còn được cháy hết mình với tiết mục cover và sự xuất hiện của DJ Samurai đến từ Nhật Bản

Cosplay Fuyu Matsuri

Lời kết: Fuyu Matsuri khép lại với những ấn tượng tốt cho các coser và khách mời, với giá vé 60 - 90.000 thì đây là 1 lễ hội đảm bảo tốt về khâu tổ chức tuy nhiên bên cạnh đó BTC Fuyu vẫn cần phải cải thiện hơn về khâu an ninh. Trong quá trình tham gia lễ hội phóng viên ghi nhận khá nhiều trường hợp coser mất túi tiền, điện thoại...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.