Vương Giả Quân Đoàn ra mắt tướng mới, mở thử nghiệm từ ngày mai

20/06/2017 18:00 GMT+7

Đây sẽ là đợt thử nghiệm không cần mã kích hoạt, đồng thời game thủ nạp thẻ cũng sẽ được khuyến mãi nhân đôi.

 Vương Giả Quân Đoàn (tên tiếng Anh: King Of Legions) là một game mobile thuộc thể loại FPS MOBA, các nhân vật trong trò chơi này cũng có các kỹ năng đặc biệt riêng (thường là 4), bên cạnh khả năng bắn súng đơn thuần.Trò chơi được giới thiệu tới cộng đồng game thủ vào đầu năm 2017 vừa qua và nằm trong "hội nhái Overwatch" cùng với những game mobile khác của Trung Quốc.

Nhằm giữ nguyên lối chơi hấp dẫn làm ngây ngất người hâm mộ Overwatch, Vương Giả Quân Đoàn cũng được thiết kế giao diện và các phím bấm trong game sao cho phù hợp và thuận tiện nhất cho người chơi thể hiện trọn vẹn kỹ năng của mình. Với phím điều hướng nằm bên trái, phím tấn công và các kỹ năng khác nằm bên phải, người chơi có thể thoải mái thao tác nhân vật của mình di chuyển và thực hiện những động tác theo đúng ý đồ.

Tướng mới sẽ xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm lần này

Ở phiên bản trước, Vương Giả Quân Đoàn đã tung ra số lượng nhân vật đáng kể lên tới hơn 10 nhân vật với bộ kỹ năng và vũ khí khác nhau, đủ để người chơi trải nghiệm. Thêm vào đó Vương Giả Quân Đoàn cũng mở ra 3 lối chơi cơ bản và sẽ được dần hoàn thiện bao gồm Tranh đoạt chiến, Nhiệm vụ và Tổ Đội chiến.

Bản đồ mới Di Tích Lãng Quên

Mới đây, trò chơi đã tiếp tục thông báo mở cửa đợt thử nghiệm mới bắt đầu từ ngày mai (21.6) và kéo dài đến 2.7 sắp tới, dành riêng cho hệ điều hành Android. Trong đợt thử nghiệm này, Vương Giả Quân Đoàn sẽ cho ra mắt tướng mới có tên Y Liệu Đặc Cảnh cùng bản đồ mới Di Tích Lãng Quên. Game thủ tham gia vào đợt thử nghiệm này sẽ được nhân đôi tỉ lệ khi nạp thẻ cũng như không cần mã kích hoạt nữa.

Đợt thử nghiệm kéo dài từ mai (21.6) đến 2.7
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.