Vướng phải hợp đồng với Saigon Jokers, Minas vỡ mộng sang Boba Marines

15/12/2015 12:40 GMT+7

Như vậy sau bao lời đồn đoán, cuối cùng đội hình chính thức của Boba Marines cũng lộ diện.

Vào 9 giờ tối ngày 14.12, đội Liên Minh Huyền Thoại Saigon Jokers đã công bố đội hình chính thức của mình trên facebook cùng thông tin về Minas. Theo đó, Minas vẫn còn thời hạn hợp đồng với Saigon Jokers cho nên không thể chuyển sang đội tuyển khác và tính đến chuyện từ giã con đường game thủ chuyên nghiệp.

Công bố của Saigon Jokers trên facebook

Đây thật sự là một thông tin khá thú vị bởi vài ngày trước tin đồn Minas gia nhập Boba Marines xuất hiện râm rang trên mạng. Việc này càng trở nên xác thực hơn sau khi Minas xuất hiện tại đại bản doanh của Boba Marines hồi 8.12.

[mecloud]DfJgavXBI3[/mecloud]

Minas xuất hiện tại đại bản doanh của Boba Marines ở phút thứ 7

Theo thông tin Thanh Niên Game nhận được, nhiều khả năng do Minas chưa hết hạn hợp đồng với Saigon Jokers nhưng tự ý chuyển chỗ ở sang Boba Marines nên đã khiến đội chủ quản phật lòng. Nhiều khả năng Minas sẽ phải ngồi ngoài cả mùa 2016, vì vậy quyết định nghỉ hưu đến từ chàng trai này âu cũng là một điều dễ hiểu.

Đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, đây thật sự là một tin không vui khi Minas đang là một trong những xạ thủ tài năng bậc nhất hiện nay. Huấn luyện viên của Saigon Jokers - ông Lee In Cheol cũng thừa nhận Minas là học trò rất tiềm năng. Việc không còn được thấy chàng trai trẻ này trên sân khấu mùa 2016 quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

LMHT: Hồ sơ game thủ - Xạ thủ hàng đầu Việt Nam Minas

Chúng ta sẽ không còn thấy được hình ảnh này ở mùa 2016

Với việc Minas không thể thi đấu, đội hình của Boba Marines sẽ không có thêm sự bổ sung nào. Tuy nhiên, theo như Boba Marines từng công bố trên fanpage, đội sẽ có những thay đổi mới trong thời gian tới. Có thể các thành viên trong đội sẽ thay đổi vị trí thi đấu nhằm tìm kiếm nguồn cảm hứng cũng như sức mạnh mới. Danh sách thành viên của Boba Marines như sau:

  • BM Optimus
  • BM QTV
  • BM Archie
  • BM Junie
  • BM Tik
  • BM OC
  • BM Kent

Ngày mai 16.12, ban tổ chức VCSA sẽ tổ chức họp báo để công bố đội hình các đội cũng như thông tin liên quan đến giải. Thanh Niên Game sẽ gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.