Vương Triều Tranh Bá Mobile - Game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn đã ra mắt

14/01/2020 12:20 GMT+7

Vương Triều Tranh Bá sẽ tái hiện thời kỳ Tam Quốc hùng tráng. Bước vào trong game , người chơi sẽ được thấy trăm ngàn thành trì tái hiện, đây cũng chính là các mục tiêu mà game thủ cần chiếm lấy để nhất thống giang sơn.

Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật điều binh khiển tướng thời gian thực. Tham gia vào game người chơi sẽ tiến hành thu thập binh hùng tướng mạnh làm thành đội hình chiến đấu trước các đối thủ thù địch khác đến từ các phe như Ngụy – Thục – Ngô. Tất nhiên, người chơi có thể thay đổi tùy ý loại hình binh chủng, trận hình trong các đợt công thành xa chiến. Từ đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận đấu liên server máu lửa bằng cách đưa quân đi viễn chinh và nhận được nhiều quà thưởng nếu giành chiến thắng.

Vương Triều Tranh Bá sẽ tái hiện thời kỳ Tam Quốc hùng tráng. Bước vào trong game, người chơi sẽ được thấy trăm ngàn thành trì tái hiện, đây cũng chính là các mục tiêu mà game thủ cần chiếm lấy để nhất thống giang sơn. Đặc biệt, các game thủ có thể chiêu binh mãi mã, tích thảo dồn lương và thu phục các danh tướng để quân đội của mình thêm mạnh mẽ; ngoài ra, cũng có thể liên minh với người chơi khác để  hoàng đồ bá nghiệp thêm vững chắc.

Vương Triều Tranh Bá Mobile hiện đã ra mắt trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.