Vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2018, Việt Nam lọt vào Vòng Chính Thức của CKTG 2018

11/05/2018 09:04 GMT+7

Sau khi trở thành đội tuyển duy nhất thuộc khu vực Wildcard có thành tích tốt nhất tại MSI 2018, Việt Nam nghiễm nhiên dành được suất thi đấu cực kì quý giá này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước đội tuyển SuperMassive tại giải MSI 2018, đội tuyển EVOS đã lọt vào Vòng Chính Thức của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của năm nay.

Và sau khi Flash Wolves hạ gục Gambit Esports vào ngày hôm qua với tỉ số 3 - 0, EVOS đã trở thành đội tuyển có thành tích cao nhất của khu vực Wildcard tại giải đấu MSI 2018. Theo đó, Việt Nam sẽ được giành một xuất thi đấu chính thức tại CKTG 2018 một lần nữa. Đội tuyển nào giành chức vô địch tại VCS Mùa Hè 2018 sẽ tự động vào thằng Vòng Chính thức của giải đấu danh giá nhất trong năm.

Điều này sẽ khiến giải đấu VCS sẽ trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết, vì đội tuyển giành chiến thắng sẽ được đi Hàn Quốc và thi đấu ngay tại Vòng Chính Thức mà không cần phải đấu qua Vòng Khởi Động như trước. Dù lần này Việt Nam sẽ không còn được ưu ái có 2 suất thi đấu tại CKTG như mùa giải 2017, nhưng điều này cũng đã khiến nền LMHT chuyên nghiệp Việt Nam trở nên mạnh mẽ và nhận được nhiều sự chú ý từ các khu vực khác trên thế giới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.