War of Crown sẽ không hỗ trợ mua bán tài khoản

15/05/2017 07:44 GMT+7

Trước tình trạng nhu cầu mua bán ngày càng lớn, nhiều người chơi đã lên tiếng cảnh báo những game thủ mua bán tài khoản War of Crown.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, War of Crown là một trong những sản phẩm thu hút người chơi trong thời gian gần đây. Lối chơi chiến thuật đậm chất phương Tây của sản phẩm cộng với việc mở phiên bản Global khiến số lượng người chơi đông đảo từ trong nước ra nhiều khu vực trên thế giới.
Với nhu cầu trải nghiệm cao, nhiều người chơi thiếu may mắn không kịp tham gia các event của game ngay từ đầu dẫn tới "hụt hơi" trong thời gian sau, không có cơ hội tìm kiếm những hero hiếm. Vì thế, đã có không ít người chơi tìm cách mua lại những tài khoản có chỉ số cao, hero tốt để kịp thời đua tranh trong game.
Trước nhu cầu đó, nhiều group bán tài khoản War of Crown trong nước cũng mọc lên, song hành với những người chơi cá nhân. Tuy nhiên, đối với thị trường game mobile ở Việt Nam, game thủ vẫn chưa hiểu rõ về việc nhà phát hành Gamevil có hỗ trợ mua bán tài khoản hay không.
Theo thông tin được đưa ra từ phía nhà phát hành Gamevil, đơn vị này cấm tuyệt đối các hành vi mua bán, trao đổi tài khoản. Do đó, người chơi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước hành vi quản lý tài khoản của mình. Cùng với đó, các tài khoản Hive (tài khoản hỗ trợ chơi các sản phẩm của Gamevil) có thể bị lấy lại dù đã đưa đầy đủ các thông tin. Chính vì thế, việc giao dịch, mua bán tài khoản sẽ gây ra những thiệt thòi từ phía người mua, khi việc bị lừa đảo rất dễ xảy ra.
Thực tế, không chỉ các nhà phát hành nước ngoài không hỗ trợ mua bán tài khoản, mà kể cả những nhà phát hành game trong nước cũng vậy. Việc mua bán, trao đổi tài khoản gây ảnh hưởng tới rất nhiều thông tin, từ số điện thoại, mail và các thông tin cá nhân khác, việc quản lý tài khoản của nhà phát hành sẽ gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, những người chơi muốn tham gia game tốt nhất nên tìm đến các máy chủ mới, hoặc tham gia những server cũ một cách thoải mái, không quá quan trọng đua top.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.