War Of Crown - 'siêu phẩm' từ Gamevil ấn định Closed Beta

25/09/2016 13:00 GMT+7

'Ông trùm' game mobile Hàn Quốc - Gamevil - mới đây đã ấn định thời điểm thử nghiệm War Of Crown tại các thị trường Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc...

Sau khi công bố lộ trình "phá đảo thế giới" bằng 6 sản phẩm đình đám, cuối cùng Gamevil đã ấn định thời điểm thử nghiệm Closed Beta cho War Of Crown. Đây là một trong những game di động được kỳ vọng nhất của "ông trùm game mobile" xứ sở Kim Chi.

[mecloud]PpaBprBVQJ[/mecloud]

War of Crown

Thế mạnh của War Of Crown chính là nền tảng đồ họa đỉnh cao, các chiến địa được xây dựng hoàn toàn bằng đồ họa 3D đẹp mắt giúp tăng cường trải nghiệm của game thủ đối với thể loại chiến thuật nhập vai đánh theo lượt độc đáo. Gamevil đã đầu tư rất lớn vào studio phát triển ra War Of Crown - ASONE Games, với hi vọng sẽ mang lại thành công lớn cho tựa game này.

War of Crown

War of Crown

War Of Crown sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ từ ngày 29.9 - 3.10 sắp tới. Tuy nhiên, thời gian đăng ký thử nghiệm sẽ kết thúc từ ngày 28.9. Phía Gamevil cũng cho biết những game thủ tham gia đợt thử nghiệm này đều sẽ nhận được phần thưởng cực kỳ giá trị trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.