Warface cán mốc 25 triệu tài khoản đăng ký

01/04/2014 17:00 GMT+7

Dự kiến game MMOFPS này sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ khi được phát hành tại các thị trường Nhật Bản, Đài Loan và đặc biệt là Trung Quốc trong năm nay.

Hãng phát triển Crytek vừa thông báo, game online hành động bắn súng Warface đã đạt được 25 triệu tài khoản đăng ký trên toàn cầu.

Warface được phát hành đầu tiên tại Nga, sau đó là các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Hàn Quốc. Game cũng đã ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phát hành goPlay vào cuối tháng 12.2013. Được biết, “chiến trường” sắp tới của game sẽ là Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Với những “mảnh đất màu mỡ’ này, con số người chơi Warface sẽ còn tăng trưởng chóng mặt.

Warface cán mốc 25 triệu tài khoản đăng ký

Phát biểu về thành tích này, CEO hãng Crytek Cevat Yerli nói: “Đây là một thành tựu tuyệt vời cho thương hiệu game và nhóm phát triển. Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến các game thủ Warface khắp nơi đã nhiệt tình ủng hộ. Warface được xem là một phần trong định hướng xem game là dịch vụ của chúing tôi. Điều này có nghĩa là game sẽ tập trung mạnh vào mảng cộng đồng”.

Trong một buổi phỏng vấn với trang GamesBeat hồi tháng 2, Yerli đã nói: “Cách đây chừng 5, 6 năm, chúng tôi đã quyết định sẽ ‘se duyên’ các tựa game ‘bom tấn’ (game AAA) với mô hình kinh doanh game miễn phí. Mục tiêu chính của chúng tôi là làm ra các game ‘bom tấn’ nhưng miễn phí dành cho cả thế giới.

Warface phát hành trước trên PC và ngày 26.3 vừa qua, game đã có thêm bản Xbox 360 (giai đoạn open beta).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.