Warface: Điểm qua các tên tuổi sẽ tham gia giải King of FPS

07/01/2014 11:08 GMT+7

Những tên tuổi nổi tiếng của cộng đồng Đột Kích, A.V.A, Couter Strike, Sudden Attack như Freedom, CTV, WaW, 1st VN, Q9, Pro A … đều sẽ góp mặt trong giải đấu King of FPS của game Warface vào những ngày đầu tháng 1.2014 tới đây.

Là giải đấu FPS đầu tiên trong làng game Việt quy tụ những gương mặt nổi tiếng, đại diện cho cộng đồng FPS tại Việt Nam, King of FPS của Warface đang rất được mong chờ vào những ngày đầu năm mới.

Đại diện cộng đồng Đột kích, game FPS hiện đang sở hữu lượng thành viên đông đảo tại Việt Nam sẽ có hai ứng cử viên sáng giá đó là Freedom và Super CTV. Freedom đang là đương kim vô địch VEC 2013 và sở hữu giải á quân WCG 2012 Thế giới, còn Super CTV.Force hiện rất nổi tiếng tại Hà Nội sau các giải đấu VECLiên minh trong năm 2013.

 Điểm qua các đội sẽ tham gia King of FPS - 01

Freedom - Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch King of FPS với chuỗi thành tích khủng trong làng FPS

A.V.A sẽ tham gia giải đấu với WaW, đội vừa đánh bại 1st.VN A.V.A tại giải Tt eSPORTS vừa qua. Trong khi đó, đại diện của Sudden Attack là gương mặt nổi bật Q9 Gaming – từng đại diện  SA Việt Nam tham dự thi đấu quốc tế và đoạt chức á quân iESF 2009.

Cộng đồng đông đảo Counter strike sẽ có sự góp mặt của proA.gm và 1st VN. proA là một Gaming lâu đời của Hà nội và Việt Nam, còn 1st VN đã quá nổi tiếng với nhiều thành tích trong nước, đặc biệt là tấm huy chương đồng tại AIG 3 cho đoàn thể thao điện tử Việt Nam

Đại diện cho Warface, BTC mời hai đại diện hiện đang đứng Top các Clan trong Warface đó là 1st VN.warface dưới sự dẫn dắt của Vi Khoa Kylin  và Clan GVN. Đây là hai đại diện xuất sắc của Warface đang thi đấu theo các thể loại khác nhau

 Điểm qua các đội sẽ tham gia King of FPS - 02

Top 1 và 2 của Clan Warface 1st.VN và [GVN] sẽ tham gia King of FPS

Đại diện NPH goPlay chưa tiết lộ lý do lựa chọn những đại diện này, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, đây đều là những đại diện đã đạt thành tích tốt trong giới FPS Việt Nam. Sự tham gia của những đội này hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng cao cho giải đấu King of FPS.

Truy cập vào http://warface.goplay.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.