Warface dự kiến "xuất kích" vào tháng 12

12/11/2013 12:00 GMT+7

Warface đã được công bố sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt ngay trong tháng 12/2013 này.

Vượt qua những nỗi lo về nguy cơ bị dính hack của phiên bản nước ngoài, tựa game Warface đã được công bố sẽ ra mắt ngay trong tháng 12/2013 này – theo như các nguồn tin đáng tin cậy của chúng tôi. Hiện game đang được gấp rút Việt hóa và sửa lỗi.

Warface dự kiến ra mắt ngay trong tháng 12 - 01

Phiên bản Warface ra mắt trong tháng 12 này dự kiến sẽ chỉ là bản thử nghiệm giới hạn người chơi (Closed Beta). Game thủ muốn tham gia trải nghiệm sớm trò chơi nổi tiếng này cần có Code Kích Hoạt - dự kiến sẽ được NPH cung cấp trong thời gian tới.

Warface là tựa game online bắn súng góc nhìn người thứ nhất do hãng Crytek (Far Cry, Crysis, Ryse: Son of Rome) sản xuất với điểm mạnh dễ nhận thấy nhất là nền đồ hoạ cực chi tiết và bắt mắt, thường được so sánh với siêu phẩm offline Crysis 3. Tuy nhiên trò chơi này lại không đòi hỏi cấu hình quá khủng để có thể nâng max cấu hình và bật các hiệu ứng mặc dù có hình ảnh in-game vô cùng ấn tượng.

Warface dự kiến ra mắt ngay trong tháng 12 - 02

Bên cạnh đồ hoạ rất đẹp mắt, Warface cũng được nhiều game thủ Việt đánh giá là có lối chơi đậm chất chiến thuật, thích hợp cho cả chơi co-op và chơi đối kháng (versus). So với nhiều game bắn súng góc nhìn người thứ nhất khác, gameplay của Warface khá chậm, có phần thiên về việc phối hợp đồng đội chứ không mang tính hành động như thường thấy. 

Warface có thể chơi trực tiếp thông qua trình duyệt Web.Tuy nhiên, người chơi vẫn sẽ phải download bản cài đặt game trước đó trong máy tính.


Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về game tại trang chủ http://warface.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.