(Warface) TNG tặng giftcode Big update Tháp Cá Mập

19/05/2014 22:48 GMT+7

Vào lúc 6 giờ sáng ngày 20.5, game thủ Việt sẽ chính thức được thử tài với tháp Cá mập của Warface - một trong những map thuộc hàng "khó xơi" nhất trong các game bắn súng hiện nay.

Cập nhật: Hiện tại, lượng giftcode trong đợt đầu đã được phát hết. Thanh Niên Game đang liên hệ với nhà NPH goPlay để có thêm lượng code mới phục vụ bạn đọc.

Sau 6 tháng có mặt tại Việt Nam, Warface VN đã đuổi kịp các phiên bản quốc tế khi nhanh chóng cho cập nhật phiên bản Nhiệm vụ ám sát, trong đó, tháp Cá mập chính là "điểm nóng" lớn nhất mà ai game thủ nào cũng mong được dịp thử tài. 

Nhân dịp này, Thanh Niên Game đã phối hợp cùng NPH goPlay gởi tặng các game thủ gói giftcode để hỗ trợ cho thời gian đầu "chân ướt chân ráo" chiến đấu tại "hang ổ tử thần" của Blackwood. Gói giftcode bao gồm: Coin hồi sinh (x10), giáp Arma, hộp đạn Riffleman và hộp cứu thương lớn.

Lưu ý: mỗi tài khoản chỉ được sử dụng code 1 lần. Sau khi đã có được giftcode từ Thanh Niên Game, hãy truy cập vào địa chỉ này để nhập giftcode nhận quà.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Warface, nhập email và bấm nút Nhận.

Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.