Watch dogs "lên phim" tại... Bollywood

08/06/2014 09:00 GMT+7

"Kinh đô điện ảnh Ấn Độ" Bollywood lại tiếp tục thể hiện tài năng...sao chép ý tưởng từ game cho bộ phim của mình. Nạn nhân mới nhất lần này là game "bom tấn" Watch dogs của hãng Ubisoft.

Nền điện ảnh Ấn Độ, nổi tiếng với biệt danh "Bollywood", dù rất lớn mạnh nhưng vẫn các fan điện ảnh thế giới coi là "hạng 2". Một trong các nguyên nhân là khả năng... bắt chước cực kì “siêu phàm” và “xào nấu” vô tư các bộ phim “bom tấn” của Hollywood. Mặc dù dính vào kiện tụng khá nhiều về bản quyền nhưng dường như Bollywood vẫn bỏ ngoài tai mọi chuyện và tiếp tục công việc “xào nấu ý tưởng”  để "đẻ" phim cho mình.

Watch dogs

Mới đây, một trailer phim hoàn toàn mới của Bollywood được tung ra với cái tên 18.11: A code of secrecy đã làm mọi người không khỏi hoảng hồn khi thấy nhân vật chính được nhái y chang Aiden Pierce trong tựa game đình đám của Ubisoft – Watch dogs. Thật vậy, với chiếc áo da, đầu đội mũ cùng chiếc điện thoại quen thuộc trên tay, khó có thể xem đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên với chàng hacker Aiden Pierce đến từ Ubisoft.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Bollywood nhái ý tưởng từ các tựa game. Có thể kể đến trường hợp bộ phim Ek Tha Tigher với nhân vật Nathan Drake từ game Uncharted 3: Drake's deception hay phim Velayutham lại giống y sát thủ Ezio từ game Assassin’s creed 2. Bạn đọc xem các ảnh so sánh bên dưới sẽ thấy rõ điều này:

Bollywood nhái game Assassin's creed

Bollywood nhái game Uncharted 3 

Trailer phim 18.11: A code of secrecy’ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.