Watch dogs pha trộn nội dung nhiều bộ phim nổi tiếng?

07/03/2014 13:00 GMT+7

Theo Thanh Niên Game, nội dung game có những điểm tương đồng với các bộ phim nổi tiếng như Swordfish, Taken và Cô gái có hình xăm rồng. Watch dogs sẽ ra mắt vào ngày 27.5.2014.

Trong thông báo mới nhất vào ngày 6.3, Geoffroy Sardin, Phó chủ tịch phụ trách sales mà marketing của Ubisoft, đã nói rằng: "Chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ cho các game thủ trên toàn thế giới ngày phát hành mới của Watch dogs. Chúng tôi rất tự tin rằng khoảng thời gian mà hãng dành thêm cho đội ngũ phát triển game sẽ mang lại những thứ đáng giá hơn rất nhiều lần công mong đợi của các game thủ".

Tuy được phát hành trên mọi nền tảng từ PC, Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4 nhưng người chơi sử dụng hệ console của Sony sẽ được ưu ái hơn với gói độc quyền chơi phụ bản kéo dài khoảng 60 phút trên dịch vụ PlayStation Network. Theo dự kiến ban đầu Watch dogs sẽ có phiên bản dành cho Wii U, nhưng lịch phát hành cụ thể vẫn chưa được xác định.

"Chúng tôi cảm thấy vô cùng thú vị khi xác định được thời điểm ra mắt của Watch dogs trên cả PS3 và PS4 và tin tưởng rằng nó sẽ trở thành một trong những game nổi bật nhất năm 2014", Phó chủ tịch Michael Pattison của Sony Computer Entertainment khu vực Bắc Mỹ cho biết. Ông này còn thể hiện sự tự tin khi PS3 và PS4 có được những gói độc quyền của tựa game trước đối thủ Xbox 360 và Xbox One: "Watch dogs là một trò chơi độc đáo và có tầm nhìn xa. Chúng tôi tin rằng các nội dung độc quyền của tựa game này trên PSN sẽ không chỉ kích thích các game thủ mà còn chứng tỏ rằng PlayStation mới là điểm đến ưa thích của nó".

Bên cạnh việc định ngày phát hành, Ubisoft lần này còn tung ra thêm một đoạn trailer đậm chất điện ảnh hé lộ cốt truyện khiến nhiều người vừa xem xong đã muốn chơi ngay.

Trailer bắt đầu với lời tự sự của nhân vật chính Aidan Pearce - người từng là một hacker và kẻ trộm giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi anh ta tình cờ dây dưa với những thứ mà một người không bao giờ nên dính vào, và nghiễm nhiên trở thành mục tiêu số 1 của một tổ chức giấu mặt. Đoạn trailer cũng tiết lộ người có thể sẽ là "trùm cuối" của game, dường như là nhân vật đầu não một tổ chức buôn người. Aidan dường như đang phải một mất một còn để hạ gục ông trùm này vì đã lấy mất thứ gì đó "vô cùng quý giá" đối với bản thân anh ta.

Theo Thanh Niên Game, cốt truyện này xem qua làm nhiều fan điện ảnh liên tưởng đến sự kết hợp của hàng loạt tựa phim hay qua nhiều thời kỳ: từ Swordfish - phim về cuộc chiến của một hacker đã gác kiếm (Hugh Jackman thủ vai) với tổ chức khủng bố của ông trùm Gabriel Shear (John Travolta), kết hợp với Taken - nơi "thứ quý giá nhất" chính là con gái của nhân vật chính do Liam Neeson thủ vai bị bắt cóc vào một đường dây buôn người. Cuối cùng, nhân vật nữ chính trong Watch dogs lại có khuôn mặt và mái tóc y hệt như Lisbeth Salander (Rooney Mara đóng) trong bộ phim Cô gái có hình xăm rồng (The girl with the dragon tattoo - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stieg Larsson). Điều trùng hợp kỳ lạ, vô tình hay hữu ý, là cả nhân vật nữ trong Watch dogs lẫn Lisbeth Salander đều là một hacker "cộm cán".

Nữ chính trong Watch dogs và Cô gái có hình xăm rồng giống nhau từ ngoại hình cho tới tài năng hacker.

Chiếc smartphone có thể "biến cả thành phố thành vũ khí" của nhân vật chính Aidan Pearce.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.