Watch dogs tung clip giới thiệu khả năng... hack thành phố

16/05/2014 14:30 GMT+7

Watch dogs, siêu phẩm hành động đang rất được mong chờ trong tháng 5 này, vừa tung ra một đoạn video dài hơn 9 phút giới thiệu về lối chơi và kỹ thuật hack trong game.

Mở đầu đoạn video là những pha truy đuổi ngoạn mục cùng những màn đấu súng nảy lửa, nhưng tất cả chỉ là khởi đầu. Những fan ghiền truyện tranh hẳn sẽ biết đến bộ truyện manga kinh điển Bloody monday cũng lấy đề tài về một siêu hacker đẳng cấp Wizard (phù thủy) - thì trong Watch dogs, tất cả sẽ diễn ra tương tự.

Với một hacker trình độ cao, một thành phố được điều khiển bằng những công nghệ càng cao cấp, lại càng dễ dàng trở thành một sân chơi đúng nghĩa cho hắn. Các tín hiệu đèn giao thông, camera an ninh, thậm chí là các… vệ tinh của NASA, tất thảy đều nằm trong tầm kiểm soát của một siêu hacker, khiến cho việc đối đầu với hắn không khác gì chọi tay đôi với Tarzan trong rừng thẳm cả.

Watch dogs tung video giới thiệu tính năng... hack thành phố

(Ảnh: Ubisoft)

Watch dogs sẽ ra mắt vào ngày 27.05.2014 sắp tới trên các hệ máy PC, PS3, PS4, Xbox 360, và Xbox One. Phiên bản Wii U sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.