WCA: Tuyển Đột kích Việt sẽ nỗ lực để vượt qua chủ nhà TQ

29/09/2014 15:55 GMT+7

Hôm nay 29.9, hai đội tuyển Đột kích Việt sẽ lên đường sang Trung Quốc để tham dự World Cyber Arena, giải đấu được Trung Quốc tổ chức để thay thế cho World Cyber Games.

Các đội tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải đấu bao gồm Freedom và Galaxy.Gaming - được bình chọn từ các Liên minh Đột kích trong đợt bình chọn diễn ra vào cuối tháng 8. Nếu như Galaxy.Gaming là một gương mặt còn mới và chưa có thành tích gì nổi bật, thì Freedom lại là một team kỳ cựu của làng Đột kích Việt với kinh nghiệm lâu năm, nhiều lần thi đấu và đoạt thành tích tốt ở đấu trường quốc tế.

Ngay trước khi các đội lên đường sang Trung Quốc, Thanh Niên Game đã có cuộc gặp gỡ và "đột nhập đại bản doanh" của team Freedom tại phòng máy Gosu (Hà Nội). Bạn Nguyễn Đình Kiên, đội trưởng Freedom cho rằng trong tất cả các lần thi đấu quốc tế thì Trung Quốc luôn là đối thủ khó chịu nhất. Tuy vậy, do những đối thủ cùng chung bảng với Freedom tại giải đấu này cũng là các đội mới nên Freedom chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại họ và đặt mục tiêu lọt vào 4 đội mạnh nhất.

Vào ngày 29.9, Freedom và Galaxy.Gaming sẽ lên đường sang Trung Quốc. Trong các ngày 20.9 và 1.10 sẽ di chuyển đến địa điểm thi đấu, tập luyện và hoàn tất các thủ tục. Từ ngày 2 - 5.10 sẽ diễn ra các trận đấu của Đột kích cũng như nhiều môn thể thao điện tử khác tại World Cyber Arena. 

Chia bảng môn Đột kích tại WCA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.