Webgame 3D Vân Trung Ca chính thức ra mắt báo giới

Hạ San
Hạ San
20/06/2016 15:25 GMT+7

Được đặt tên theo bộ phim truyền hình nổi tiếng của Angelababy, Vân Trung Ca - webgame mới nhất của VTC Game - sở hữu đồ họa 3D khá lộng lẫy, nổi bật nhờ tính năng chiến đấu trên không.

Hôm nay (20.6), nhà phát hành VTC Game đã tổ chức họp báo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chính thức ra mắt Vân Trung Ca - webgame 3D lấy đề tài tiên hiệp, được đặt tên dựa theo bộ phim truyền hình từng phá kỉ lục về lượt người xem online tại Trung Quốc, do Angelababy và Lục Nghị thủ vai chính. Cũng trong dịp này, các khách mời đã được tạo điều kiện để trải nghiệm trước sản phẩm.

[mecloud]eNep5c2C52[/mecloud]

Đoạn gameplay giới thiệu đồ họa 3D của Vân Trung Ca

Vân Trung Ca tuy vận hành trên nền web, nhưng sở hữu đồ họa 3D khá ấn tượng, cho phép người chơi tự do xoay chuyển góc nhìn. Ấn tượng nhất là tạo hình nhân vật với những đường nét khả sắc sảo, sống động. Trong quá trình trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, người viết cảm nhận được rất nhiều nét gần gũi với một sản phẩm client thuần túy. Tất nhiên, sự lộng lẫy về đồ họa hiển nhiên kèm theo những đòi hỏi nhất định về phần cứng, mà biểu hiện rõ nhất là Vân Trung Ca khá vất vả trong quá trình tải màn chơi ở những thiết bị "thiếu lực".

Họp báo ra mắt Vân Trung Ca tại trụ sở VTC Game

Đáng chú ý, nhà phát hành VTC Game đặc biệt tự hào về khả năng chiến đấu trên không trong Vân Trung Ca. Tính năng này gợi nhớ ít nhiều đến các đàn anh game client (game cài đặt) đi trước như Thế Giới Hoàn Mỹ, Tru Tiên, Kiếm Ma... Trải nghiệm thực tế, tính năng này hoạt động khá dễ dàng và mang lại nhiều thích thú cho người chơi, vì đây là dịp rất hiếm hoi một sản phẩm webgame cho phép game thủ "bay lượn" tự do.

van trung ca

Chính nhờ cơ chế góc nhìn 3D, không ràng buộc, nên Vân Trung Ca có khả năng cung cấp cho game thủ khả năng điều khiển nhân vật bằng 4 phím WASD đầy cơ động. Đây là bàn đạp quan trọng cho các trận tỉ thí hấp dẫn, linh động và đòi hỏi nhiều kỹ năng nhất định của người chơi. Trao đổi tại buổi họp báo, đại diện nhà phát hành VTC Game cũng giới thiệu khá nhiều các tính năng liên quan đến hoạt động PK, PvP liên server...

van trung ca

Sự đa dạng về kỹ năng, tổ đội... cũng là một điểm nhấn của Vân Trung Ca nhờ vào bốn lớp nhân vật Cung Cầm, Ngự Phiến, Thiên Kiếm, Cuồng Đao, với bộ kỹ năng đa dạng, khác biệt, đảm bảo được tính bổ trợ (khi tổ đội) và khắc chế lẫn nhau.

van trung ca

Về mặt cốt truyện, Vân Trung Ca được đại diện nhà phát hành VTC Game khẳng định nội dung, đường dây câu chuyện, các khía cạnh gameplay... đều được bám sát vào nguyên tác bộ truyện gốc tại Trung Quốc, bản thân trò chơi đã phát hành tại thị trường Trung Quốc và gặt hái được nhiều thành công ban đầu. Cần lưu ý, Vân Trung Ca do VTC Game phát hành tại Việt Nam không có sự liên hệ với sản phẩm Vân Trung Ca mobile mà Thanh Niên Game đã từng đưa tin trước đây.

van trung ca

Bắt đầu từ ngày mai (21.6),Vân Trung Ca sẽ bước sang giai đoạn thử nghiệm Alpha Test có reset tài khoản, trước khi ra mắt chính thức vào ngày 24.6. Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Một số hình ảnh khác về game:

van trung ca

van trung ca

van trung ca

van trung ca

van trung ca

van trung ca

van trung ca

van trung ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.