Webgame 433 có làm hài lòng được game thủ ?

29/09/2015 11:00 GMT+7

Chính thức Open Beta vào ngày 28.9, 433 là một trong những webgame gây được nhiều chú ý từ cộng đồng trong thời gian gần đây, đặc biệt đối với những game thủ yêu bóng đá. Tuy vậy, tình yêu này có được trọn vẹn và lâu bền hay không ?

Nổi bật giữa bức tranh webgame kiếm hiệp, Tam Quốc

Trong bối cảnh những trò chơi kiếm hiệp, tiên hiệp và đề tài Tam Quốc đang thống trị nền tảng webgame, bất kỳ một sản phẩm nào khác biệt, nằm ngoài những hương vị đã nhàm miệng hiển nhiên thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Đó là lý do cơ bản giúp cho 433 - Webgame quản lý bóng đá do VTC Game phát hành - trở thành cái tên đáng chú ý trong những ngày cuối tháng 9. 

Đây không phải lần đầu VTC Game cho ra mắt một game thể thao với phong cách game nhập vai, theo chủ đề quen thuộc về quản lý đội bóng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ. Với chiến dịch quảng cáo khá rầm rộ, người hâm mộ túc cầu hoàn toàn có quyền hi vọng vào một tựa game sẽ biến họ thành một nhà quản lý đích thực, nhất là sau khi SGame cùng với S-Eleven bỗng nhiên trở nên mất tích.

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

 Game được thử nghiệm vào ngày 25, và bước vào giai đoạn Open Beta chỉ 3 ngày sau

Tất nhiên, với những lợi thế từ "thiên thời" - thiếu vắng đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc - 433 đón nhận lượng game thủ tham gia khác đông, nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá từ phía cộng đồng, đặc biệt là từ các game thủ đã từng chơi S-Eleven hay Top Eleven, hai trong số những game quản lý đội bóng từng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các game thủ hâm mộ bóng đá. 

Tuy vẫn còn đó khá nhiều ý kiến đánh giá tiêu tực, nhưng khá may mắn là việc vận hành 433 vài ngày qua không tồi tệ như các vụ "dính phốt" trước đây, xảy ra ở rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu VTC. 

Tính năng đa dạng, sự cân bằng bị đặt dấu hỏi

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ? 

Với quá nhiều phím chức năng đã bị nhiều game thủ nói rằng đây là giao diện khá rối mắt

Với những ý kiến giá khá tốt về game rằng đây hoàn toàn là một sân chơi khá mới lạ cho game thủ khi họ không chỉ riêng việc huấn luyện, đào tạo hay chiêu mộ cầu thủ mà còn có khá nhiều những chức năng độc đáo như sắm siêu xe cho các cầu thủ để tăng phong độ cũng như thể chất cho cầu thủ đó. Không chỉ thế, trong giai đoạn thử nghiệm cũng như chính thức, nhà phát hành VTC Game lại còn tung ra khá nhiều giftcode dành cho game thủ với những phần quà vô cùng giá trị có thể biến đội hình của bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, thực sự là một thiếu sót nếu game thủ không tham gia các sự kiện để nhận được phần quà này.

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

Thế nhưng, bên cạnh đó khá đông các game thủ lại cho rằng game không thực sự thú vị như những gì mà nhà phát hành đã quảng cáo, trong suốt giai đoạn game còn chưa phát hành chính thức. Với những bình luận trên trang facebook của 433, khá nhiều game thủ cho rằng game có giao diện khá rối mắt và gây cảm giác khó tao tác trên màn hình chủ.

Không chỉ thế, có khá nhiều game thủ còn cho rằng VTC Game với 433 sẽ trở thành một FIFA Online 2, khi người ta hoàn toàn có thể dùng tiền để có được sức mạnh đội hình. Tất nhiên còn khá sớm để khẳng định điều này, mà cần phải có những trải nghiệm chính xác hơn ở giai đoạn sau của game. Tuy nhiên, chắc chắn ai ai cũng nhớ Fifa Online 2 từng "nặng đô" như thế nào, trong giai đoạn VTC Game còn giữ bản quyền phát hành. 

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

Webgame 433 - Bắn Phá Khung Thành có làm hài lòng game thủ?

Ngoài ra, vẫn có một số game thủ phàn nàn về chất lượng máy chủ khi họ thường xuyên bị mất kết nối khi đang chơi hay tình trạng không thể đăng nhập được vào game. Tuy nhiên, những sai sót này hầu như đều được phản ánh từ thời điểm test đầu tiên, rất có thể trong giai đoạn Open Beta này, các lỗi trên sẽ hoàn toàn biến mất. 

Chưa biết liệu 433 sẽ được game thủ đón nhận như thế nào trong thời gian sắp tới, hay bên phía nhà phát hành có đưa 433 vào con đường mòn "đội bóng triệu đô" thống trị cầu trường hay không,... nhưng có một điều chắc chắn 433 sẽ được đông đảo cộng đồng game thủ quan tâm chú ý, bởi đây hoàn toàn là một trải nghiệm khá thú vị cho những ai đam mê bộ môn thể thao vua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.