Webgame bắn súng do người Việt thực hiện gần đến ngày ra mắt

07/09/2015 12:00 GMT+7

Hiện tại, website Huongdanlamgame.com đã hé lộ thông tin về tựa game đầu tay đại diện cho họ. Được biết đây là sản phẩm bắn súng mang phong cách thuần khiết vốn có của dòng game FPS.

Game có bối cảnh, nội dung và lối chơi khá đơn giản giúp người chơi dễ nắm bắt. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa hai phe Red và Blue, bối cảnh được lấy hoàn toàn từ châu Âu, kiến trúc cổ kính đưa người chơi quay ngược lại lịch sử. Game được xây dựng trên nền tảng Unity3D, nên chắc chắn đồ họa trong game sẽ rất đẹp, người chơi có thể nhận ra màu sắc tươi sáng được thể hiện tốt trong hình ảnh mà bộ phận phát triển game cung cấp. Game có khá nhiều bản đồ và tên gọi quen thuộc với các tựa game Counter – Strike, Đột Kích như map Italy, Ngã Tư Tử Thần…

Dự kiến đây sẽ là tựa game bắn sung tiếp theo trên nền tảng web đầy triển vọng, vì được lập trình và phá triển hoàn toàn dưới bàn tay của người Việt, đặc biệt chỉ có đúng một người đảm nhiệm hết tất cả các công việc trên. Theo thông tin từ trang chủ game http://demo.huongdanlamgame.com/#leaf , người tài giỏi ấy có tên là Lê Tiến Thành đồng thời cũng đảm nhiệm chức vụ Developer cho con cưng của mình. Từ đó ta có thể thấy được sự tâm huyết Thành dành cho game của mình. Theo bộ phận phát triển game được tạo ra nhằm “ Với mục đích học hỏi và xây dựng một kiến thức vững chắc về engine và quy trình làm game”.

Nhưng hiện tại đội ngũ làm game đang gặp phải khó khăn về nguồn vốn, việc tìm kiếm nhà đầu tư và phát hành game. Với hi vọng mong muốn game được phát triển hơn, thương mại hóa và trở thành niềm tự hào của game online trong nước.

Theo dự kiến, game sẽ chính thức ra mắt thử nghiệm vào ngày 9.9, người chơi sẽ được chơi miễn phí trong thời gian game mở cửa. Mọi thông tin chi tiết tiếp theo sẽ được Thanh Niên Game cập nhật sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.