Webgame Chân Long Giáng Thế sẽ được Vega Game 'hồi sinh'

Khương Duy
Khương Duy
08/03/2016 21:00 GMT+7

Sau khi bất ngờ bị đóng cửa vào tháng 9.2015, thì mới đây, Chân Long Giáng Thế đã được Vega Game mua lại và chuẩn bị "hồi sinh" tại thị trường game Việt.

Ngay từ khi chuẩn bị ra mắt vào năm 2012, Chân Long Giáng Thế đã trở thành “đề tài hot” được cộng đồng game thủ hết sức quan tâm nhờ danh xưng “CLGT”, cùng với việc “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trở thành gương mặt đại sứ quảng bá cho trò chơi. Chính vì vậy, webgame này nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ và trở thành một trong những cái tên tiêu biểu. Tuy nhiên, sau sự kiện SGame đóng cửa hàng loạt trò chơi, trong đó có Chân Long Giáng Thế, thì webgame này đã hoàn toàn biến mất khỏi bản đồ làng game Việt.

Webgame Chân Long Giáng Thế sẽ được Vega Game hồi sinh ?

Thế nhưng mới đây, trang fanpage chính thức của Chân Long Giáng Thế bất ngờ hoạt động trở lại bằng việc đăng tải thông tin trò chơi đã được Vega Game mua lại và chuẩn bị được “hồi sinh” tại thị trường Việt Nam. Có thể nói rằng đây là thông tin được cộng đồng game thủ Chân Long Giáng Thế mong chờ từ nửa năm nay, kể từ khi trò chơi ngưng hoạt động vào tháng 9.2015.

Webgame Chân Long Giáng Thế sẽ được Vega Game hồi sinh ?

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, phiên bản Chân Long 2016Vega Game sắp phát hành rất có thể là phiên bản mới nhất Thần Tiên Đạo của Chân Long Giáng Thế tại Trung Quốc. Được biết ở phiên bản này, trò chơi sẽ thay đổi và cải thiện từ gameplay đến đồ họa, đồng thời còn có thể trải nghiệm trên nền tảng mobile… do đó, Chân Long Giáng Thế không chỉ đơn thuần là được “hồi sinh”, mà đây còn có thể là cuộc “lột xác” khi trở lại làng game Việt.

Webgame Chân Long Giáng Thế sẽ được Vega Game hồi sinh ?

Hiện tại, trang teaser của Chân Long Giáng Thế đã được khai mở, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: http://chanlong.gaba.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.