Webgame chiến thuật Loạn Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

10/11/2018 11:01 GMT+7

Trò chơi được giới thiệu là kế thừa những điểm mạnh của dòng game chiến thuật cùng với những yếu tố Tam Quốc mới mẻ.

Loạn Tam Quốc là webgame chiến thuật dàn trận lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc, mặc dù vậy, bối cảnh Tam Quốc trong game đã được cải biên khá nhiều để mang lại những điểm mới lạ phù hợp thị hiếu game thủ. Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành CMN Online đưa về Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Loạn Tam Quốc cho người chơi dấn mình vào một thế giới Tam Quốc mới lạ, hóa thân thành những nguyên soái thống lãnh thiên quân vạn mã, người chơi sẽ trổ tài điều binh khiển tướng, sắp xếp quân cơ, bố trí đội hình. Bên cạnh đó, các game thủ cũng cần phải xây dựng những thành trì, quốc gia cho riêng mình. Nhìn chung, gameplay của Loạn Tam Quốc xoay quanh việc phát triển tài nguyên, gầy dựng binh lực, sau đó sẽ bình định thiên hạ.

Loạn Tam Quốc thách thức người chơi ở sự kiên trì, am tường, linh hoạt và kiến thức chiến thuật, game sẽ không dễ dàng để game thủ nhàn hạ auto click và chờ đợi kết quả. Ngược lại, nếu muốn có một trận đánh mỹ mãn thì người chơi sẽ phải tự tay điều khiển binh lính, xông pha trận hình theo từng lượt đánh. Chính bởi sự biến hóa linh hoạt này mà tính chiến thuật được đề cao ở mức tối đa, điều đó "hack não" không ít cao thủ của thể loại này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.