Webgame Hắc Ám Chi Quang chính thức 'dừng cuộc chơi' tại Việt Nam

10/05/2016 10:00 GMT+7

Sau nhiều tháng hoạt động không mấy suôn sẻ, cuối cùng, Hắc Ám Chi Quang đành đưa ra thông báo đóng cửa ngay trong tháng 5 này...

Chính thức phát hành ở thị trường Việt Nam vào tháng 4.2015, Hắc Ám Chi Quang khi đó đã được coi là quân bài chủ lực công phá mảng webgame của nhà phát hành 360Game. Trò chơi sở hữu bối cảnh xuyên không cùng nền tảng đồ họa đỉnh cao, được đánh giá là webgame chất lượng nhất thời điểm bấy giờ.

Hắc Ám Chi Quang đóng cửa

Tuy nhiên, qua năm tháng, với việc làng game Việt ngày càng có nhiều thêm những webgame chất lượng tương đương, bên cạnh đó, còn là sự xuống dốc của mảng webgame và game client trong cuộc chạy đua với game di động, Hắc Ám Chi Quang dần đi vào quên lãng của người chơi. Một lý do khác khiến Hắc Ám Chi Quang khó "sống thọ" tại Việt Nam chính là bối cảnh trong game mang quá nhiều đặc điểm Châu Âu - mà như đã biết, rất nhiều game online có bối cảnh này đã "ngụp lặn" và chết tại thị trường nước ta.

Hắc Ám Chi Quang đóng cửa

Sau một thời gian dài hoạt động cầm chừng, mới đây nhà phát hành 360Game đã chính thức cho đăng tải thông báo đóng cửa Hắc Ám Chi Quang. Theo đó, webgame đình đám một thời này sẽ chính thức dừng hoạt động vào ngày 14.5 sắp tới. Cộng đồng game thủ đã từng gắn bó với Hắc Ám Chi Quang sẽ được nhà phát hành hỗ trợ chuyển đổi sang các sản phẩm khác như thường lệ.

Hắc Ám Chi Quang đóng cửa

Với việc số lượng webgame đóng cửa đang lớn hơn số webgame được phát hành trong những tháng đầu năm, phải chăng cơ cấu làng game Việt đang chuyển dịch hẳn sang phân mảng game mobile - mảnh đất màu mỡ và dễ dàng hơn khá nhiều ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.