Webgame Hàn Đao Hành cập bến Việt Nam

27/02/2019 11:12 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm võ hiệp huyền huyễn tương đối hấp dẫn.

Hàn Đao Hành là webgame nhập vai thể loại võ hiệp huyền huyễn dựa trên bộ truyện cùng tên tại thị trường Trung Quốc. Đến với Hàn Đao Hành, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính báo thù cho cha - người bị U Sát Môn hãm hại, trên con đường báo thù người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp chân thực nhất: chiến trường tu la sát trận, pk tự do rớt đồ chuẩn võ lâm, lập bang hội hành tẩu giang hồ,...

Bước vào thế giới Hàn Đao Hành, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Dạ Xoa chuyên sử dụng chủy thủ, Thiên Âm dùng đàn và La Sát dùng Đao chia theo 3 hệ gồm Thiên, Địa và Nhân tương sinh tương khắc nhau trong mọi trận chiến. Mỗi lớp nhân vật này đều có đủ 2 giới tính cho game thủ lựa chọn.

Bên cạnh các tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai, Hàn Đao Hành còn mang tới hệ thống chiến trường khốc liệt, phụ bản săn boss cùng lôi đài liên server nảy lửa. Nhìn chung, đây là webgame có nhiều hoạt động/tính năng PK, do đó khá phù hợp với các game thủ ưa thích võ hiệp.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.