Webgame Hàng Long Phục Hổ sắp ra mắt game thủ Việt

12/09/2017 15:56 GMT+7

Trò chơi đã ấn định mở cửa Alpha Test ngay giữa tháng 9 này.

Hàng Long Phục Hổ là một webgame 2D nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Bối cảnh, nhân vật cùng cốt truyện trong trò chơi được xây dựng dựa trên nhiều tác phẩm kiếm hiệp/võ hiệp quen thuộc như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ,... với sự xuất hiện của các môn phái cực kỳ quen thuộc. Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt Nam và sẽ mở Alpha Test vào ngày 15.9 sắp tới.

Chính vì kết hợp khá nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp, do đó cốt truyện của Hàng Long Phục Hổ cực kỳ khó đoán trước. Điều này dù gây ra đôi chút khó khăn cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm, nhưng đồng thời cũng tạo ra thế giới quan rộng lớn hơn, đặc biệt là về kho tàng võ học cũng như hệ thống nhiệm vụ trong game.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 môn phái: Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân. Mỗi môn phái này đều được xây dựng khá giống mới nguyên tác trong từng bộ tiểu thuyết võ hiệp, tham dự vào một cuộc tranh đấu giang hồ để giành giật thần binh lợi khí, trở thành chí tôn võ lâm.

Hàng Long Phục Hổ được đánh giá là sở hữu hệ thống tính năng tương đối đặc sắc như võ công tương khắc, võ lâm mật tịch, chiến trường Tống Kim, Phu thê song đấu,... Ngoài ra, trò chơi cũng đặc biệt đề cao hệ thống PvP và các tính năng cộng đồng trong game.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Hàng Long Phục Hổ ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.