Webgame Kiếm Vũ sẽ đóng cửa vào đầu năm 2019

26/11/2018 10:19 GMT+7

Từ ngày 20.11 vừa qua, trò chơi đã bắt đầu hỗ trợ game thủ chuyển đổi sang Kiếm Vũ Mobile và webgame Nghịch Thủy Hàn.

 Kiếm Vũ là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được xây dựng trên nội dung bộ phim đình đám Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm (công chiếu năm 2011). Câu chuyện nói về cuộc sống sau khi “rửa tay gác kiếm” của một nữ sát thủ có tên Tằng Tịnh. Sau khi quy ẩn giang hồ, Tằng Tịnh có một cuộc sống yên ả như mọi người dân bình thường khác ở kinh thành, tuy nhiên sau đó sóng gió giang hồ đã phá vỡ cuộc sống yên bình này...

Kiếm Vũ vẫn áp dụng lối chơi truyền thống của những webgame nhập vai từ Trung Quốc: Auto. Khi bước vào thế giới game, người chơi sẽ được lựa chọn giới tính nam hoặc nữ cho nhân vật của mình, tuy nhiên trong giai đoạn khởi đầu, các nhân vật đều sẽ sở hữu bộ kỹ năng giống nhau. Những sự thay đổi đa dạng chỉ đến khi trải qua quá trình cày cuốc nhất định, sau khi hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ tân thủ, người chơi có thể tự do phát triển nhân vật theo cách mà mình thích.

Ra mắt vào giữa năm 2016, Kiếm Vũ đã ngay lập tức trở thành sản phẩm hấp dẫn cộng đồng game thủ Việt, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sức hút của trò chơi đã giảm sút rất nhiều. Mới đây, VNG đã chính thức thông báo đóng cửa sản phẩm này vào ngày 12.2.2019, trò chơi cũng bắt đầu mở hỗ trợ game thủ chuyển đổi sang 2 sản phẩm khác là Kiếm Vũ Mobile và webgame Nghịch Thủy Hàn từ ngày 20.11 vừa qua.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.