Webgame Lang Gia Bảng chia tay game thủ Việt

06/08/2018 09:44 GMT+7

Sau thời gian dài hoạt động trồi sụt, trò chơi sẽ đóng cửa vào đầu tháng 9 tới đây.

Lang Gia Bảng là webgame được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết hư cấu lịch sử khá nổi tiếng của tác giả Hải Yến (Trung Quốc), từng làm mưa làm gió trong nhiều bảng xếp hạng. Tác phẩm ghi dấu ấn nhờ vào việc pha trộn thành công nhiều thể loại tiểu thuyết, bao gồm cả ngôn tình và kiếm hiệp truyền thống.

Ngay khi vừa được TTV Online công bố phát hành ở thị trường Việt Nam vào tháng 8.2015, Lang Gia Bảng đã tạo được những sức hút nhất định với cộng đồng game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Tuy nhiên, cho tới tháng 4.2016, sau nhiều lần lùi ngày ra mắt, Lang Gia Bảng vẫn chưa được phát hành, trong khi đó TTV Online đóng cửa nhiều sản phẩm và số phận trò chơi bị bỏ ngỏ. Đến tháng 12.2016, Lang Gia Bảng đã trở lại làng game Việt trong tay của VINIX (Công ty TNHH Dịch vụ số Phượng Hoàng Việt).

Kể từ đó tới nay, Lang Gia Bảng hoạt động khá cầm chừng với hơn 140 server và một đôi lần dự kiến đóng cửa. Mới đây, sản phẩm này đã đăng tải thông báo chính thức ngưng hoạt động vào ngày 1.9 sắp tới, kết thúc hành trình 3 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.