Webgame Lang Gia Bảng gia nhập trào lưu 'lùi ngày ra mắt'

31/08/2015 15:38 GMT+7

Lang Gia Bảng là webgame mới nhất của nhà phát hành TTV Online, theo như thông báo, game sẽ được ấn định Alpha Test vào ngày hôm nay 31.8, tuy nhiên, vì "trục trặc kỹ thuật" mà webgame này đành lỗi hẹn với game thủ...

Webgame Lang Gia Bảng  của nhà phát hành TTV Online đã chính thức ra mắt trang chủ vào ngày 26.8 vừa qua, theo đó, nhà phát hành đã công bố lộ trình Alpha Test sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay (31.8), đồng thời, phiên bản Open Beta sẽ "trình làng" vào ngày 3.9.

Webgame Lang Gia Bảng gia nhập trào lưu

Lang Gia Bảng là webgame được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết hư cấu lịch sử khá nổi tiếng của tác giả Hải Yến (Trung Quốc), từng làm mưa làm gió trong nhiều bảng xếp hạng. Tác phẩm ghi dấu ấn nhờ vào việc pha trộn thành công nhiều thể loại tiểu thuyết, bao gồm cả ngôn tình và kiếm hiệp truyền thống. Ngay khi vừa được TTV Online công bố phát hành ở thị trường Việt Nam, Lang Gia Bảng đã tạo được những sức hút nhất định với cộng đồng game thủ yêu thích game kiếm hiệp.

Webgame Lang Gia Bảng gia nhập trào lưu

Tuy nhiên, ngày hôm nay (31.8), trong lúc cộng đồng đang hết sức háo hức chờ đợi được chạm tay vào phiên bản Alpha Test của Lang Gia Bảng, thì nhà phát hành TTV Onine bất ngờ ra thông báo "lùi ngày ra mắt" trên các kênh thông tin. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, lý do được đưa ra chính là "do trục trặc kỹ thuật".

Webgame Lang Gia Bảng gia nhập trào lưu

Liệu event "gia cát dự" này có mở thêm một lần nữa?

Rõ ràng, đây có thể là một động thái chứng tỏ việc chuẩn bị các công đoạn cho ngày ra mắt chưa được kỹ lưỡng từ phía nhà phát hành, chính điều này đã khiến TTV Online trở thành nhà phát hành mới nhất gia nhập trào lưu "cho game thủ leo cây" mà Thanh Niên Game đã từng đề cập.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.