Webgame Lôi Đình Chi Nộ sẽ do Trường Tồn phát hành ?

13/10/2015 19:00 GMT+7

Webgame 2D Lôi Đình Chi Nộ hiện đã được đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành trong tháng 10...

Lôi Đình Chi Nộ là webgame MMORPG 2D có đề tài Ma ảo được phát triển và vận hành bởi 9377 Games (Trung Quốc). Webgame này hiện đã được mua về thành công, đang trải qua những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi ra mắt game thủ Việt. 

Webgame Lôi Đình Chi Nộ sẽ do Trường Tồn phát hành ?

Mặc dù là một webgame 2D, nhưng nền tảng đồ họa của Lôi Đình Chi Nộ mang lại hình ảnh khá chi tiết, gamepaly không quá chú trọng vào việc "auto thăng cấp" như các webgame khác. Đồng thời, Lôi Đình Chi Nộ còn hướng người chơi tới "thú vui" thực sự của một MMORPG, đó chính là PK - PvP: webgame này cho phép người chơi "đánh nhau" ngay cả ở trong thành thị an toàn.

Webgame Lôi Đình Chi Nộ sẽ do Trường Tồn phát hành ?

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, Lôi Đình Chi Nộ hiện đã được nhà phát hành Trường Tồn đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành ngay trong tháng 10.

Webgame Lôi Đình Chi Nộ sẽ do Trường Tồn phát hành ?

Hình ảnh trên trang teaser khá giống với hình ảnh trong game

Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt đang xôn xao với trang teaser bí ẩn "Game của 8x" cũng với sự xuất hiện của đại sứ hình ảnh Trương Vệ Kiện, hình ảnh trên trang teaser này khá giống với một hình ảnh trong Lôi Đình Chi Nộ, vì thế Thanh Niên Game không loại trừ khả năng đây chính là trang teaser liên quan tới webgame Lôi Đình Chi Nộ sắp được phát hành.

Mọi thông tin về webgame Lôi Đình Chi Nộ sẽ được Thanh Niên Game cập nhật tới quý độc giả trong những bài viết sau!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.