Webgame Lôi Đình Tam Quốc bất ngờ ấn định phát hành ngày 28.1

25/01/2016 20:00 GMT+7

Khá bất ngờ, webgame chiến thuật Lôi Đình Tam Quốc đã lặng lẽ ra mắt trang chủ và ấn định ngày phát hành ngay thời điểm 28.1 tới.

Lôi Đình Tam Quốc (Tên gốc: Đa Tháp Tam Quốc) là tựa game chiến thuật 2D, thuộc thể loại webgame, lấy cốt truyện Tam Quốc làm nòng cốt. Tuy nhiên, game không đơn thuần sở hữu hệ thống các lớp nhân vật trong Tam Quốc, mà còn phá cách với việc cho hàng loạt nhân vật ở hầu hết các tiểu thuyết, truyện tranh, phim ảnh từ khắp các nước trên thế giới vào trong game. Từ Ma Tốc Độ, khổng lồ xanh Hulk, nhân vật trong phim bom tấn Avengers... cho tới các tiểu thuyết Kim Dung như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc...

loi dinh tam quoc

loi dinh tam quoc

Nhân vật trong game đa dạng nhiều thành phần

Để có thể phối hợp được các chuỗi nhân vật không theo một thể thức nào như vậy, Lôi Đình Tam Quốc xây dựng game theo phong cách "xuyên không", giúp các nhân vật kể trên có thể du hành thời gian, trở về thời kỳ Tam Quốc phân tranh, để cùng Lưu Bị, Khổng Minh, Tào Tháo, Chu Du... đoạt thiên hạ. Do đó, tuy các nhân vật thì "bát nháo lung tung", nhưng bối cảnh game vẫn rơi vào thời kỳ Tam Quốc, nên khá quen thuộc với game thủ Việt.

loi dinh tam quoc

Bối cảnh game vẫn nằm trong thời Tam Quốc

Xây dựng theo lối chiến thuật thẻ bài, cơ chế đánh chính của game là turn-based, với sân đấu hình bàn khá rộng. Yếu tố này cơ bản tạo ra sự đa dạng trong việc phân vai các vị trí đánh của các tướng xuất trận, làm tăng thêm tính chiến thuật cho game. Ngoài ra, theo như Thanh Niên Game được biết, sản phẩm này còn có một tính năng mới khá thú vị, đó là việc tương tác giữa các người chơi với nhau, thông qua việc so tài và bắt giam nhân vật khác. Người chơi có thể bắt giam người chơi khác, nhốt giam với thời gian tùy chọn và cũng có thể biến người chơi đó thành nô lệ trong từng ấy thời gian.

loi dinh tam quoc

Game sẽ được aMO phát hành vào ngày 28.1 tới, bước ngay vào giai đoạn Closed Beta. Đây được xem là những bước "ra quân" khá thầm lặng, không kèn không trống của đơn vị phát hành.

Trang chủ của trò chơi: http://ld.amo.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.