Webgame Lục Mạch Thần Kiếm cập bến Việt Nam

05/11/2017 15:34 GMT+7

Trò chơi này được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, mang lại sức hấp dẫn lớn với cộng đồng yêu game kiếm hiệp...

Lục Mạch Thần Kiếm là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt có đề tài võ hiệp, trò chơi lấy tên từ một bộ võ học nổi tiếng trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung, đương nhiên, webgame này cũng được xây dựng dựa trên nội dung và bối cảnh của bộ tiểu thuyết này. Lục Mạch Thần Kiếm hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Lục Mạch Thần Kiếm được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D khá sắc nét với phần phông nền/bản đồ ở dạng 2D và các nhân vật được xây dựng theo phong cách 3D. Người chơi sẽ đễ dàng nhận ra các nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hư Trúc, A Châu,... trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Nhiệm vụ cốt truyện/chính tuyến của Lục Mạch Thần Kiếm cũng bám sát các chi tiết trong nguyên tác tiểu thuyết, tạo ra cảm giác các game thủ như đang sống trong thế giới võ hiệp Kim Dung.

Trò chơi áp dụng lối chơi dàn trận đánh theo lượt, do đó người chơi sẽ cần quan tâm nhiều đến việc sắp xếp đội hình, đồng thời liên tục nâng cao chiến lực cho các cao thủ có trong tổ đội. Ngoài ra, người chơi cũng cần chiêu mộ các cao thủ võ lâm để có thể vượt qua các cửa ải trong game một cách dễ dàng.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Lục Mạch Thần Kiếm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.