Webgame Nghịch Thủy Hàn ấn định Alpha Test

17/09/2018 10:32 GMT+7

Webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ sở hữu bối cảnh cùng cốt truyện kết hợp giữa tiên hiệp và võ hiệp tương đối đặc sắc.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, vừa qua, webgame Nghịch Thủy Hàn đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm được phát triển dựa trên phiên bản Nghịch Thủy Hàn Online nổi tiếng.

Webgame Nghịch Thủy Hàn có bối cảnh kết hợp tiên hiệp và võ hiệp khá đặc sắc, trò chơi sẽ mang đến cho game thủ Tứ đại thần binh gồm Băng Kiếm, Hỏa Kiếm, Lôi Kiếm và Độc Kiếm với mỗi loại sẽ chứa đựng sức mạnh võ học riêng biệt. Lối chơi trong game vẫn đi theo hướng tăng lực chiến quen thuộc với những tính năng như mỹ nữ, pet, cường hóa,... Quá trình thăng cấp trong game cũng sẽ được hỗ trợ tối đa bởi hệ thống auto, do vậy game thủ không cần phải thao tác quá nhiều.

Webgame Nghịch Thủy Hàn được đánh giá là đề cao các tính năng cộng đồng như Bang Hội, PK,... Người chơi cũng có thể tham gia nhiều loại phó bản PvE hoặc tham gia vào các mode PvP như Tỉ võ, Vận tiêu, công thành chiến để nhận về các phần thưởng hấp dẫn.

Trò chơi sẽ mở cửa Alpha Test vào ngày mai (18.9). Cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.