Webgame Nghịch Thủy Hàn cập bến Việt Nam

13/09/2018 12:03 GMT+7

Nhà phát hành VNG đã dự kiến cho ra mắt trò chơi ngay trong tháng 9 này.

Như đã biết, với chất liệu Nghịch Thủy Hàn Kiếm cùng cốt truyện đặc sắc với hình tượng người anh hùng Thích Thiếu Thương, Nghịch Thủy Hàn Online thu hút được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ. Đặc biệt, với đồ họa chân thực cùng gameplay được đầu tư xây dựng bài bản, có chiều sâu, Nghịch Thủy Hàn bản PC đã được cộng đồng game thủ đánh giá là tựa game bom tấn đáng chơi nhất 2018. Dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, Nghịch Thủy Hàn chuyển thể thành phim hay game đều gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng nhờ vào cốt truyện đặc sắc và li kì mà tác phẩm sở hữu. 

Trong khi siêu phẩm Nghịch Thủy Hàn PC đang làm mưa làm gió tại nhiều nước, thì mới đây, sản phẩm webgame cùng tên bất ngờ ra mắt fanpage chính thức tại Việt Nam. Theo đó, Nghịch Thủy Hàn Web sẽ được nhà phát hành VNG dự kiến cho ra mắt trong tháng 9 này.

Webgame Nghịch Thủy Hàn sở hữu lối chơi nhập vai chiến đấu quen thuộc với bối cảnh bám sát cốt truyện của Ôn Thụy An. Người chơi sẽ từng bước luyện tập võ công, trải qua các trận chiến gió tanh mưa máu để trở thành cao thủ, "nhất kiếm định giang sơn". Hiện tại, các tính năng đặc sắc trong game vẫn chưa được VNG hé lộ chi tiết.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.