Webgame quản lý bóng đá 433 được phát hành vào cuối tháng 9

15/09/2015 11:00 GMT+7

433 là webgame cho phép người chơi quản lý một đội bóng và xây dựng các cầu thủ trong mơ của riêng mình. Dự kiến, 433 sẽ cập bến máy chủ Việt Nam vào khoảng thời gian cuối tháng 9.

Nhiều khả năng Webgame 433 (có tên gốc là Cuồng Dã Túc Cầu) sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 9, theo một số hình ảnh được hé lộ gần đây, game đã gần như hoàn tất công đoạn Việt hóa. Mặc dù trên "giấy tờ" đây là một game quản lý đội bóng, tuy nhiên các tính năng đi kèm trò chơi lại mang đậm chất webgame nhập vai. 

 Cưỡi siêu xe dạo phố

Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một ông bầu có tiếng, xây dựng đội bóng trong mơ cho riêng mình. Công việc khá bận rộn như chiêu mộ, luyện tập nâng cao kỹ năng các cầu thủ,…433 sẽ mang đến cho fan hâm mộ bóng đá cái nhìn toàn cảnh hơn về những thứ mà một ông bầu đá banh phải làm.

Chi tiết tùy chọn cầu thủ tương tác với người chơi

Đáng chú ý, không chỉ lo cho đội bóng mà "ông bầu" còn phải điều khiển từng cầu thủ và giúp xử lý nhiệm vụ cá nhân của họ. Chưa rõ những "nhiệm vụ cá nhân" này bao gồm những gì, chỉ biết trò chơi tích hợp luôn cả tính năng sắm siêu xe, người đẹp... để "trang bị" cho cầu thủ của đội bóng!

Vô số các người đẹp

Game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9, Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian sớm nhất. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.