Webgame Tân Phong Vân 6D hé lộ ngày ra mắt

17/08/2015 17:00 GMT+7

Webgame Tân Phong Vân 6D vừa tung teaser ấn định ngày ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam, cho phép người chơi tải trước mini-client, đồng thời khai mở hàng loạt sự kiện và quà tặng từ ngày hôm nay, 17.8.

Dựa theo bộ truyện tranh võ hiệp nổi tiếng Bá Đao của tác giả Phùng Chi Minh, Tân Phong Vân 6D có bối cảnh chính xoay quanh thời điểm sau khi Bộ Kinh Vân mất tích, giang hồ lại nổi lên những cao thủ võ lâm mới, không ngừng đấu đá lẫn nhau để có thể trở thành huyền thoại võ lâm, vang danh thiên hạ.

Webgame Tân Phong Vân chính thức hé lộ ngày ra mắt

Theo đó, người chơi sẽ được hóa thân thành đệ tử các đại môn phái danh tiếng lẫy lừng thời bấy giờ là Thiếu Lâm, Am Ảnh Các, Huyền Vũ Môn, Vân Lộc Tiên Linh và Thiên Cơ Kiếm Cực.

Ban đầu Tân Phong Vân có cấu hình chuẩn lên đến 2GB, tuy nhiên để nắm bắt xu hướng yêu thích sự thuận tiện trong quá trình cài đặt game của người chơi, nhà phát hành Tân Phong Vân đã áp dụng công nghệ mới nhất để đưa sản phẩm ra mắt có cấu hình cài đặt chỉ 3MB. Sau đó trong quá trình chơi game các phiên bản update sẽ được tự động cập nhật. Mặc dù có cấu hình khá nhỏ gọn nhưng Tân Phong Vân 6D vẫn được các game thủ đã từng trải nghiệm qua đánh giá cao: đồ họa 3D đẹp, mượt mà, màu sắc game rực rỡ bắt mắt; cử động nhân vật phối hợp linh hoạt với từng chiêu thức khác nhau.

Webgame Tân Phong Vân chính thức hé lộ ngày ra mắt

Hiện tại, Tân Phong Vân 6D đã tung teaser ấn định ngày ra mắt 21.8 tới đây với nhiều sự kiện và phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, cần phân biệt rạnh ròi tựa game này với hàng tá những game Phong Vân khác, mà điển hình là phiên bản Tân Phong Vân đang gây chú ý ở thị trường Trung Quốc.

Webgame Tân Phong Vân chính thức hé lộ ngày ra mắt

Webgame Tân Phong Vân chính thức hé lộ ngày ra mắt

Một điểm "khác người" nữa của webgame Tân Phong Vân 6D, chính là việc "chơi game nhận...tiền", qua đó, những nhân vật đạt tới các cấp độ nhất định sẽ được tặng... tiền mặt theo cấp độ tương ứng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.