Webgame Thần Thoại PK cập bến Việt Nam

04/02/2018 10:35 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm có đề tài thần thoại Châu Âu tương đối hấp dẫn.

Thần Thoại PK là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) màn hình ngang có đề tài thần thoại khi quy tụ các vị Thần đến từ nhiều nền văn minh khác nhau như Hy Lạp cổ đại cho đến Đông Á và Châu Âu, qua đó các nhân vật quen thuộc như Zues, Odin, Vua Arthur, Asura hay Wukong đều xuất hiện trong game. Sản phẩm này hiện đã được đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt ngay trong những tháng đầu năm 2018.

Trò chơi áp dụng kiểu kết hợp đồ họa 3D lồng ghép vào 2D khôn khéo, nhân vật sẽ di chuyển trên những trường cảnh theo chiều ngang màn hình, dáng vẻ nhân vật có kích cỡ chân thực. Người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 2 lớp nhân vật là Chiến Binh hoặc Pháp Sư, sau đó chiêu mộ các vị thần về đội quân của mình và từng bước chiến đấu, vượt qua các cửa ải trong game hoặc tham gia PvP với người chơi khác.

Hệ thống các Thần mà người chơi có thể chiêu mộ trong hành trình viễn chinh đều là nhân vật trong các sử thi thần thoại của nhiều nền vân minh khác nhau. Các nhân vật có thể mở khóa bằng hình phương thức tích lũy mảnh hồn, rút thăm ngẫu nhiên, sở hữu chiêu thức tấn công đặc sắc và tăng trưởng cùng nhân vật chính. Mặt khác game cũng sẽ hứa hẹn mang tới những tính năng thú vị để người chơi tìm hiểu như hệ thống Thú cưỡi, Thú chiến, tính năng cường hóa, thi đấu lôi đài, hàng loạt phụ bản thử thách khác nhau.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thần Thoại PK tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.