'Webgame Thành Long' Thiên Tướng Hùng Sư đã cận kề ngày ra mắt

27/10/2015 10:30 GMT+7

Mới đây, đơn vị phát hành 360Game đã chính thức công bố 'webgame Thành Long' Thiên Tướng Hùng Sư sẽ ra mắt khoảng cuối tháng 10, tức chỉ còn vài ngày nữa là đã "đến hẹn".

Dựa trên Kiếm Rồng (Dragon Blade), bộ phim điện ảnh cổ trang mới nhất của Thành Long, webgame chiến thuật Thiên Tướng Hùng Sư  được phát triển với đầy đủ những hương vị đặc sắc của bộ phim: dày đặc những trận chiến, những cuộc xung đột giữa ba thế lực Đại Hán, Hung Nô, La Mã, và phác họa bức tranh trận mạc không có chỗ cho sự mềm yếu, thiếu tham vọng. 

thien tuong hung su

Trong vai tướng quân phụng sự cho một trong ba thế lực kể trên, người chơi sẽ được giao toàn quyền phát triển thành trì, xây dựng căn cứ, trui rèn quân đội và đảm bảo một nền kinh tế đủ mạnh để vận hành tập đoàn quân sự của chính mình. Tất nhiên, những công việc "hậu cần" này chỉ nhằm mục đích tạo bàn đạp cho người chơi mang quân đội xâm chiếm người chơi khác, mở rộng đất đai hay chí ít để đi... phụ bản trong game. 

thien tuong hung su

Về cơ bản, game có lối chơi rất giống với những webgame chiến thuật đang có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng theo những khẳng định từ đơn vị phát hành, Thiên Tướng Hùng Sư tập trung nhiều hơn vào việc bố trí chiến thuật, đội hình thi đấu hơn là nâng cấp và "đua tướng" đơn thuần. Đáng chú ý, chi tiết đặc sắc nhất trong chiến trận của Thiên Tướng Hùng Sư là những lợi/khuyết điểm mà mỗi địa hình đặc thù mang lại, buộc người chơi phải có sự để mắt kỹ càng đến yếu tố "địa lợi". 

thien tuong hung su

Thiên Tướng Hùng Sư do 360Game đảm nhiệm việc phát hành tại thị trường Việt Nam, cũng theo những thông tin của đơn vị phát hành này, game sẽ chính thức xuất hiện ngay cuối tháng 10, tức chỉ còn vài ngày nữa.

Cập nhật:

Chiều này (27.10), trang chủ của Thiên Tướng Hùng Sư đã ra mắt đồng thời ấn định luôn ngày khai mở alpha test: 10 giờ sáng ngày 29.10. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.