Webgame Thục Sơn Truyền Kỳ về Việt Nam, ngày ra mắt gần kề ?

Khương Duy
Khương Duy
13/07/2016 11:00 GMT+7

Lại thêm một sản phẩm nữa lấy đề tài Tiên hiệp du nhập thị trường Việt...

Thục Sơn Truyền Kỳ là một webgame nhập vai có đề tài tiên hiệp. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim cùng tên từng rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc.

[mecloud]STOnBFrqmQ[/mecloud]

Thế giới trong Thục Sơn Truyền Kỳ được thiết kế theo hướng "chibi hóa", các cảnh vật, bản đồ cũng như hệ thống nhân vật trong trò chơi tương đối dễ thương. Bên cạnh đó, trò chơi còn tích hợp hệ thống tọa kỵ - linh thú khá "hầm hố" như motor phân khối lớn hay các loại phương tiện di chuyển hiện đại.

Webgame Thục Sơn Truyền Kỳ về Việt Nam

Lối chơi cơ bản của Thục Sơn Truyền Kỳ vẫn mang nhiều nét tương đồng với các webgame cùng thể loại do Trung Quốc sản xuất, do vậy chắc chắn không thể tạo được nhiều đột biến trong làng game Việt vốn đã có hằng hà sa số những game online tương tự.

Webgame Thục Sơn Truyền Kỳ về Việt Nam

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được tự do lựa chọn hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật cơ bản, đồng thời cũng có thể "biến hình" thành các nhân vật như Na Tra, Ngộ Không,... trong quá trình chiến đấu.

Webgame Thục Sơn Truyền Kỳ về Việt Nam

Thục Sơn Truyền Kỳ đã được cổng game Oze.vn xác nhận phát hành, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.